top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ hai, 25/01/2016, 10:44 GMT+7
Lý do Hoàng Thùy Linh xứng đáng là ‘Nữ hoàng phong cách’ năm 2015

Năm 2015 được coi là năm đại thành công về mặt hình ảnh của Hoàng Thùy Linh. Cô chẳng ồn ào với những bộ cánh tiền tỷ, nhưng vẫn khiến nhiều người phải ngước nhìn về độ chất, độ sành trong ăn vận.

Sở hữu chiều cao "đại chúng" nhưng Hoàng Thùy Linh luôn "chất lừ" trong mỗi set đồ

Với Hoàng Thùy Linh, chiều cao khiêm tốn dường như chẳng phải là điểm bất lợi mà ngược lại, nó giúp cô trở nên gần gũi hơn với các bạn gái. Chiều cao của Hoàng Thùy Linh thuộc kiểu “đại chúng”. Vì vậy, bất cứ cô gái nào cũng thể nhìn thấy mình ở Linh và những set đồ của nữ ca sỹ trở thành hình mẫu lý tưởng để “copy”.

Khi nhìn vào style thời trang của Hoàng Thùy Linh, chúng ta dễ dàng nhận thấy, sự tối giản chính là điều cô ca sỹ nóng bỏng này hướng tới. Các set đồ của cô không cầu kỳ, các item cũng được thiết kế rất đơn giản, màu sắc trang nhã. Nhưng, chúng được mix với nhau một cách tinh tế để tạo nên “toàn cảnh” nổi bật nhằm toát lên nét duyên dáng, trang nhã và cuốn hút cho chủ nhân.

Hoàng Thùy Linh thường chọn phụ kiện là điểm nhấn cho set đồ của mình. Nó có thể là một đôi giày nổi bật, túi xách xinh xắn hay một chiếc mũ đáng yêu. Sự kết hợp cân đối giữa trang phục và phụ kiện đã giúp Hoàng Thùy Linh trở thành mỹ nhân sở hữu street style nổi bật nhất năm qua.

Không hàng hiệu sang chảnh vẫn khiến nhiều người phải ngước nhìn

Khi các mỹ nhân Việt đang “náo loạn” với thú diện đồ hiệu xa xỉ thì Hoàng Thùy Linh lại đừng ngoài và đây chính là điều làm nên cái riêng, cái hay, cái đáng ngưỡng mộ của cô.

Nếu các người đẹp khác mải mê với những bộ cánh có giá chục triệu, thậm chí đến cả tỷ đồng thì Hoàng Thùy Linh lại tìm đến các nhà thiết kế trong nước.

Bất cứ ai dõi bước theo Hoàng Thùy Linh năm qua đều dễ dàng nhận ra, tiêu chuẩn chọn trang phục của cô không phải là thương hiệu sang thế nào mà là nó có phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh hay không. Sự tỉnh táo trong việc chọn trang phục tôn vinh đường cong, tôn trọng người đối diện đã giúp Hoàng Thùy Linh liên tục góp mặt trong Top sao mặc đẹp và nhận được thiện cảm từ công chúng.

Cháy hết mình trên sân khấu với những set đồ nóng, gợi cảm nhưng không hề bị “quá lố”

Nếu street style của Hoàng Thùy Linh hướng đến sự đơn giản, tiện dụng và thanh lịch thì thời trang diễn của cô lại nóng bỏng và gợi cảm. Hoàng Thùy Linh thường khéo léo chọn những set đồ ôm sát cơ thể và gọn gàng để thực hiện vũ đạo một cách điêu luyện cũng như khoe tối đa cơ thể trong từng chi tiết nhỏ.

Sở hữu đường cong nóng bỏng với eo thon và đôi chân thon nuột nên những thiết kế ôm sát luôn được người đẹp lựa chọn.

Theo phununews.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp