top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ sáu, 19/02/2016, 11:10 GMT+7
Lady Gaga bất ngờ trình diễn trong show Marc Jacobs Fall 2016

Cô ca sĩ nổi loạn Lady Gaga bất ngờ trở thành người mẫu trong show diễn của Marc Jacobs Fall 2016 diễn ra vào hôm qua (18/2) tại New York.

 

Lady Gaga trình diễn như người mẫu chuyên nghiệp trong show của Marc Jacobs Fall 2016. 

Ngày hôm qua (18/2), Marc Jacobs đã khép lại tuần lễ thời trang New York thu đông 2016 với bộ sưu tập mang phong cách gothic lãng mạn. Gothic là sự pha trộn giữa cái đẹp và nét buồn bã, sầu thảm, luôn ám ảnh và phủ lớp màu u ám đầy lôi cuốn.

 Tuy nhiên, các thiết kế 'quái tính' này của Marc Jacobs lại rất kén người mặc.Từ những chiếc áo phong dáng rộng thùng thình, họa tiết cầu kỳ nổi loạn cho tới những đôi giày 'siêu' cao gót mà chỉ Lady Gaga mới dám xỏ chân... tất cả đều thách thức các tín đồ thời trang . Chiêm ngưỡng 2 bộ sưu tập gần đây nhất của Marc, sẽ khó lòng nhận ra anh từng 16 năm tạo nên những thiết kế sang trọng và đẳng cấp cho thương hiệu Louis Vuitton lừng danh thế giới. 

 Sau khi rời 'ngai vàng' của Louis Vuitton vào năm 2013, Marc Jacobs tập trung vào thương hiệu riêng, thỏa sức thể hiện sự quái tính trên mỗi thiết kế và luôn mang tới bất ngờ cho giới mộ điệu mỗi lần ra mắt bộ sưu tập mới.  

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập Marc Jacobs fall 2016: 

 

Theo vntinnhanh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp