top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ tư, 16/03/2016, 10:21 GMT+7
Hồ Ngọc Hà sành điệu với thiết kế Công Trí tại Tokyo Fashion Week Fall 2016

Có mặt tại đêm diễn mở màn tuần lễ thời trang Tokyo Fashion Week Fall/Winter 2016, Hồ Ngọc Hà diện nguyên cây đen – đây là bộ trang phục nằm trong BST mới mà Công Trí thiết kế riêng cho cô. 

ho-ngoc-ha-ung-ho-ntk-cong-tri-showbiz-0

Hồ Ngọc Hà diện cây đen đến ủng hộ Công Trí tại Tokyo Fashion Week

ho-ngoc-ha-ung-ho-ntk-cong-tri-showbiz-7

ho-ngoc-ha-ung-ho-ntk-cong-tri-showbiz-8

Với mái tóc xõa tự nhiên cùng phụ kiện là túi xách hàng hiệu Gucci và giày đế đỏ, Hà Hồ trông rất sang trọng, bí ẩn và lịch lãm.

 ho-ngoc-ha-ung-ho-ntk-cong-tri-showbiz-6

Thần thái, phong cách và kĩ năng ứng xử chuyên nghiệp của Hồ Ngọc Hà chính là các yếu tố giúp cô luôn tỏa sáng, rạng rỡ tại các sự kiện, và tuần lễ thời trang Tokyo Fashion Week Fall/Winter 2016 cũng không là ngoại lệ. 

ho-ngoc-ha-ung-ho-ntk-cong-tri-showbiz-3

Nữ ca sỹ vinh dự ngồi ở hàng ghế VIP để thưởng thức đêm diễn. Ngay khi xuất hiện, Hồ Ngọc Hà ít nhiều gây được sự chú ý với quan khách và giới mộ điệu thời trang.

Mặc dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên truyền thông nhưng Công Trí và Hồ Ngọc Hà là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết với nhau hơn chục năm cả trong nghề lẫn ngoài đời. NTK gốc Đà Nẵng đã có quãng thời gian đảm nhận vai trò định hình phong cách cho Hà Hồ, là NTK song hành cùng nữ hoàng giải trí về mảng trang phục trong rất nhiều sự kiện và liveshow lớn nhỏ của Hồ Ngọc Hà. Đều là những người làm sáng tạo và hoạt động nghệ thuật nên giữa họ có những điểm tương đồng nhất định giúp cả hai luôn giữ được tình bạn, tình đồng nghiệp và hỗ trợ nhau trong suốt thời gian dài.

ho-ngoc-ha-ung-ho-ntk-cong-tri-showbiz-2

Hồ Ngọc Hà hội ngộ NTK Công Trí 

Chia sẻ tại Tokyo Fashio Week, Hồ Ngọc Hà cho biết chị cảm thấy rất vui mừng khi hội ngộ nhà thiết kế số 1 Việt Nam tại xứ sở hoa anh đào. Nữ ca sỹ lấy làm vinh dự và ngưỡng mộ khả năng sáng tạo, lao động nghệ thuật nghiêm túc cùng những thành quả nghề nghiệp của Công Trí. Khoảnh khắc BST No.9 của anh được trình diễn tại một trong 4 tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới cũng khiến chị lắng đọng cảm xúc, tuôn trào lòng tự hào dân tộc khi thời trang Việt ngày càng chứng tỏ được sự phát triển, hội nhập trên sàn diễn quốc tế.

 ho-ngoc-ha-ung-ho-ntk-cong-tri-showbiz-1

Ngoài Hà Hồ, doanh nhân Lê Thị Quỳnh Trang – Nhà sản xuất Chương trình Project Runway; Vietnam’s Next Top Model và là một người bạn khá thân thiết cũng có mặt tại Tokyo để ủng hộ cho NTK Công Trí. Cả hai biết nhau khi cùng cộng tác chương trình Project Runway mà Công Trí đóng vai trò giám khảo.

ho-ngoc-ha-ung-ho-ntk-cong-tri-showbiz-4

Buổi trình diễn BST No.9 “Lúa” của NTK Công Trí - đại diện duy nhất & chính thức của Việt Nam được mời tham dự vừa kết thúc cách đây không lâu. Với việc sử dụng lụa lãnh Mỹ A, những thiết kế Haute Couture mới nhất của Công Trí đã gây được ấn tượng với bạn bè quốc tế. 

ho-ngoc-ha-ung-ho-ntk-cong-tri-showbiz-5

Công Trí đã kể cho khán giả thế giới nghe câu chuyện về người phụ nữ Việt Nam bằng một cách thức khác biệt và đầy sáng tạo. Bộ sưu tập Haute Couture mới nhất tiếp tục là tấm gương phản chiếu hành trình mặc tưởng và chiêm nghiệm thú vị trong tâm tưởng nhà thiết kế, được cô đọng lại bằng thứ ngôn ngữ thời trang giàu tính biểu tượng và đong đầy cảm xúc.

By: Lăng Lợi - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp