top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ hai, 25/09/2017, 09:19 GMT+7
Áo dài 3 miền tỏa sáng trong đêm Gala Ms & Mr Aodai 2017

Những chiếc áo dài mang âm hưởng 3 miền của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt tỏa sáng trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Ms & Mr Aodai 2017.

Áo dài luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho thơ ca, cũng như trong các ngành nghệ thuật khác, đặc biệt như ngành nhiếp ảnh thời trang. Và với mục đích quảng bá vẻ đẹp của tà áo dài bằng nghệ thuật nhiếp ảnh, thời trang, nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã tổ chức cuộc thi Ms & Mr Aodai 2017. Và đêm 23/9 vừa qua là đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. 12 thí sinh đã trình diễn bộ sưu tập áo dài mang âm hưởng Huế - Sài Gòn – Hà Nội của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt.

ms-mr-aodai-wshowbiz-1

Thí sinh Lê Tấn Dũng

ms-mr-aodai-wshowbiz-2

Thí sinh Nguyễn Nhung trong tà áo dài nhung mang dáng dấp cô gái Hà Nội yêu kiều

ms-mr-aodai-wshowbiz-3

Thí sinh Trần Thanh Ngân

ms-mr-aodai-wshowbiz-4

Thí sinh Lê Thị Thu

ms-mr-aodai-wshowbiz-5

Thí sinh Trần Huỳnh Như kiêu sa trong Áo dài nhung tím

 ms-mr-aodai-wshowbiz-16

Dù là cuộc thi ảnh Áo dài nhưng Ms & Mr Aodai 2017 vẫn có hạng mục cho hình thể. Chàng trai sinh năm 1996 Tô Thanh Phúc đã đạt giải hình thể đẹp. Thanh Phúc hiện là người mẫu body, nội y. Nhưng chàng trai trẻ vẫn có niềm đam mê chiếc Áo dài kín đáo.

 ms-mr-aodai-wshowbiz-6

Thí sinh đạt danh hiệu Best Introduce - khi thực hiện đoạn phim ngắn giới thiệu về bản thân - tôn vinh tà Áo dài là thí sinh Nguyễn Nhung. 

 ms-mr-aodai-wshowbiz-7

Á quân 3 - gương mặt khả ái thuộc về cô gái nhỏ nhắn Nguyễn Thị Cát Uyên - thí sinh có làn da trắng ngần và vẻ đẹp hài hòa

 ms-mr-aodai-wshowbiz-8

Á quân 2 - Nguyễn Thị Thùy Dương - một nhan sắc gây cuốn hút mọi người đã dành 2 giải phụ: làn da đẹp. Cô từng được dự đoán cho ngôi vị Quán quân tuy nhiên vận may chưa mỉm cười cho người đẹp khả ái này.

 ms-mr-aodai-wshowbiz-9

Với thân hình mảnh mai, gương mặt người mẫu, Lê Thị Diễm My đã cán đích với danh hiệu Á quân 1, cô cũng là người được đánh giá có phần thi phỏng vấn tốt nhất. Sự chiến thắng của Diễm My đã làm vẻ vang xứ Đà Thành.

ms-mr-aodai-wshowbiz-10 

Danh hiệu cao nhất - Quán quân Ms & Mr Aodai 2017 - Bảo Ngọc Đất Việt thuộc về nhan sắc gốc Thừa Thiên Huế Nguyễn Vĩnh Trinh. Cô còn giữ luôn giải thưởng Làn da đẹp và là người trình diễn xuất sắc nhất. (Best catwalk)

Chương trình được tài trợ bởi NDF - Hoàng Phúc GIalai Coffee. NDF (Công ty cổ phần Nam Định - Nhà sản xuất các sản phẩm thực phẩm xanh và sạch) mang đến cho đêm Gala mô hình trồng rau thủy canh và những món ăn ngon đậm đà hương vị, khiến nhiều quan khách thích thú.

ms-mr-aodai-wshowbiz-11

ms-mr-aodai-wshowbiz-12

Đại diện NDF- Hoang Phuc Gialai Coffee Emma Nguyễn và các thí sinh

ms-mr-aodai-wshowbiz-13

Ngoài ra, một số dân chúng yêu thích và sành caphe đã bất ngờ trước hương vị caphe sach, nguyên chất và tuyệt ngon của Công ty Hoàng Phúc Gialai Coffee. Nhiều người phải thốt lên rằng đây là lần đầu tiên họ cảm nhận được một hương vị caphe hấp dẫn đến như vậy.

ms-mr-aodai-wshowbiz-14

 Cảnh khui sampanh ăn mừng chiến thắng của các nhan sắc Ms & Mr Aodai

ms-mr-aodai-wshowbiz-15

BGK Nghệ sỹ thư pháp Dương Minh Hoàng tặng tranh thư pháp điêu khắc bằng tay cho quý nhà tài trợ.

Photo: Trần Đức Anh - Tống Phi - Minh Phú

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp