top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 05/09/2017, 01:41 GMT+7
6 xu hướng thời trang cuối Hạ 2017

Bạn sẽ lựa chọn cho mình những chiếc đầm thoải mái hay những chiếc quần truyền thống để trang bị cho chuyến đi cuối dịp hè này?

1. Kiểu dáng đầm ngủ

Hai biên tập viên thời trang từ Ukranian, Kate Zubarieva và Asya Varetsa, đề cập đến dòng sản phẩm được gọi là “trang phục ngủ”. Bộ sưu tập này có thể giúp bạn thoải mái diện chúng từ sáng đến tối, thậm chí trong các buổi tiệc ăn uống đơn giản.

6-xu-huong-thoi-trang-nen-thu-mua-cuoi-ha-wshowbiz 

Ảnh: travel and leisure

Với chi tiết trễ vai quyến rũ là điểm nhấn tinh tế cho chiếc đầm trở nên sang trọng hơn “chiếc đầm ngủ” bình thường. Ngoài ra, chiếc đầm trễ vai đã thống lĩnh thị trường thời trang năm 2005 và được các tín đồ mặc đẹp ưa chuộng đến tận bây giờ.

2. Kiểu váy rèm

Dành cho những ai còn luyến tiếc những con sóng và ánh chiều tà cuối cùng của một vùng duyên hải cuối Hạ, kiểu váy rèm mang vẻ đẹp mong manh, thướt tha và lựa chọn cotton làm chất liệu chính sẽ giúp bạn vớt vát chút hoài niệm cuối cùng.

6 xu hướng thời trang nên thử mùa cuối Hạ 2017

Ảnh: travel and leisure

3. Họa tiết nổi bật

Những chiếc váy lụa mềm mại, uyển chuyển kết hợp cùng họa tiết nổi bật cuốn hút mọi ánh nhìn. Bạn sẽ trông thật sang trọng, trẻ trung và vô cùng gợi cảm, rất hợp với những ngày thời tiết nắng nóng. Những gam màu lẫn họa tiết tươi mới phần nào giúp bạn giảm nhiệt ngày Hè và thỏa sức tận hưởng chuyến đi thú vị của mình.

6 xu hướng thời trang nên thử mùa cuối Hạ 2017

Ảnh: travel and leisure

4. Họa tiết vintage

Dù bạn áp dụng xu hướng thời trang này vào trong những chuyến đi dã ngoại mùa cuối Hạ đến những bãi biển xinh đẹp, vùng quê yên tĩnh hay các thành phố lớn… cũng đếu rất phù hợp. Chiếc đầm cổ điển trang nhã là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn, phải không nào?

6 xu hướng thời trang nên thử mùa cuối Hạ 2017

Ảnh: travel and leisure

Một chiếc đầm bằng chất liệu voan mềm mại hoặc một chiếc đầm kaftan họa tiết đều là sự lựa chọn thông minh, không chỉ phô diễn nét đẹp nữ tính của bạn mà còn tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái phù hợp cho những chuyến đi ngày Hè.

5. Họa tiết kẻ sọc

Những item kẻ sọc chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt cứ vào mỗi dịp Hè họa tiết này lại lên ngôi. Không chỉ cuốn hút bởi vẻ ngoài đơn giản mà còn ở sự tinh tế thể hiện trong mỗi chi tiết trang phục. Diện một chiếc đầm thoải mái thế này làm bạn có cảm giác muốn xách va-li lên và đi một nơi nào vắng vẻ để tận hưởng bầu không khí trong lành. Đặc biệt hơn nếu chiếc váy làm từ chất liệu vải xô hoặc linen sẽ thể hiện tinh thần phóng khoáng rõ ràng hơn.

6 xu hướng thời trang nên thử mùa cuối Hạ 2017

Ảnh: travel and leisure

6. Váy chất liệu cotton

Với những thiết kế dành riêng cho những chuyến đi du lịch, nên phần lớn đều là những chiếc đầm nhẹ nhàng và bằng chất liệu cotton mát mẻ. Việc của bạn là xếp chúng vào vali và tận hưởng một mùa Hè thú vị trước khi phải cất chúng vào tủ để chờ đón những cơn gió Thu.

6 xu hướng thời trang nên thử mùa cuối Hạ 2017

Ảnh: travel and leisure

Theo Depplus.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp