top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 09/01/2018, 11:04 GMT+7
6 xu hướng được dự đoán sẽ 'làm mưa làm gió' năm 2018

Họa tiết pop art, chất liệu plastic, màu tím lavender... là những xu hướng hứa hẹn sẽ được lòng các tín đồ thời trang trong năm nay.

1. Màu tím lavender

xu-huong-thoi-trang-2018

Viện màu sắc Pantone đã công bố màu tím đậm (ultra violet) sẽ là màu sắc của năm 2018, thay thế cho tone xanh lá mạ của năm 2017. Tuy nhiên, theo dự đoán của Harper's Bazaar, gam tím pastel hay tím lavender mới thực sự là hot trend của năm nay nhờ tính ứng dụng cao cũng như không quá kén người mặc như tím đậm.

5 xu hướng được dự đoán sẽ làm mưa làm gió năm 2018 - 1

Bằng chứng chính là các nhà mốt lừng danh như Gucci, Balenciaga, Michael Kors, Max Mara… đều đang tung ra thiết kế cho mùa mới với gam màu này.

2. Cảm hứng từ hội họa

5 xu hướng được dự đoán sẽ làm mưa làm gió năm 2018 - 2

Thời trang lấy cảm hứng từ hội họa đang được các nhà thương hiệu như Versace, Prada… nhiệt tình lăng xê với diện mạo bắt mắt, màu mè hơn. Từ các tác phẩm theo phong cách pop art của cố họa sĩ Andy Warhol đến các bức tranh hoạt hình đều có thể sẽ “phủ sóng” làng thời trang 2018.  

3. Họa tiết kẻ

Họa tiết tartan cổ điển sẽ quay trở lại trong mùa mốt 2018. Từ blazer đến áo choàng, boots cao cổ đều được kết hợp với những đường kẻ ô mang đậm hơi hướng Scotland.

Họa tiết tartan cổ điển sẽ quay trở lại trong mùa mốt 2018. Từ blazer đến áo choàng, boots cao cổ đều được kết hợp với những đường kẻ ô mang đậm hơi hướng Scotland.

4. Tua rua

Xu hướng tua rua cũng đang trở lại và hứa hẹn sẽ lợi hại hơn xưa qua các BST của thương hiệu Calvin Klein, Dior, Loewe& 

Xu hướng tua rua cũng đang trở lại và hứa hẹn sẽ "lợi hại" hơn xưa qua các BST của thương hiệu Calvin Klein, Dior, Loewe… Các fashionista là tín đồ của kiểu mốt này sẽ có thêm nhiều lựa chọn từ túi xách đến giày dép, váy áo. 

5. Túi đeo hông

Kiểu túi nhỏ đeo chéo hoặc đeo ngang hông làm mưa làm gió nửa cuối năm 2017 sẽ tiếp tục khuấy đảo làng thời trang năm nay.

Kiểu túi nhỏ đeo chéo hoặc đeo ngang hông từng "làm mưa làm gió" năm 2017 sẽ tiếp tục "khuấy đảo" làng thời trang năm nay. Được lăng xê bởi các It girl thế giới như Kendall Jenner, Bella Hadid... nên chẳng có gì khó hiểu khi chiếc túi này lại trở thành "cơn sốt".

6. Trang phục plastic

Không dừng lại ở túi xách hay giày, chất liệu plastic đang trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các NTK trong thời gian này. Với tần suất xuất hiện dày đặc trên sàn diễn, mùa mốt 2018 chắc chắn sẽ là thời điểm dành cho plastic.

Không dừng lại ở túi xách hay giày dép, chất liệu plastic đang trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các NTK trong thời gian này. Với tần suất xuất hiện dày đặc trên sàn diễn, mùa mốt 2018 chắc chắn sẽ là thời điểm dành cho plastic.

Theo Duk Sun/Ngoisao.net - 9/1/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/xu-huong/6-xu-huong-duoc-du-doan-se-lam-mua-lam-gio-nam-2018-3695723.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp