top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ năm, 14/09/2017, 13:21 GMT+7
5 xu hướng giày nổi bật mùa Thu Đông 2017

Giày mule kiểu dáng kín mũi sẽ tiếp tục trở thành xu hướng nổi bật trong mùa thu đông năm nay.

5-xu-huong-giay-an-tuong-mua-thu-dong-2017-wshowbiz

1. Boots đỏ - Boots da màu đỏ tươi, chiều dài trên đầu gối sẽ là xu hướng boots đáng chú ý mùa thu đông năm nay. Màu đỏ mang đến cảm giác ấm áp, độ dài của boots giúp đôi chân trông thon dài hơn.

5 Xu hướng giày ấn tượng mùa thu đông 2017

2. Giày trang trí - Không phải kiểu dáng phức tạp, kiểu giày được trang trí nhẹ nhàng, thanh lịch với ngọc trai, pha lê hoặc thêu mới là xu hướng đáng thử trong mùa thu này.

5 Xu hướng giày ấn tượng mùa thu đông 2017

3. Giày mule - Giày mule đã không còn xa lạ bởi chúng là một trong những xu hướng được yêu thích suốt vài mùa thời trang gần đây. Thu này, giày mule tiếp tục chiếm lĩnh làng mốt nhưng với phiên bản kín mũi chứ không phải hở ngón như những mùa trước.

5 Xu hướng giày ấn tượng mùa thu đông 2017

4. Boots punk - Alexander Wang, Alexander McQueen, Fausto Puglisi Imaxtree... mang đến mùa thu này những đôi boots mang cảm hứng nhạc punk thập niên 70s. Kiểu trang trí tiêu biểu nhất của những đôi boots này là đinh tán, đục lỗ hoặc xỏ dây.

5 Xu hướng giày ấn tượng mùa thu đông 2017

5. Màu xanh cổ vịt - Màu xanh cổ vịt sẽ gia nhập bảng màu đa sắc trong mùa thu năm nay. Tone xanh trầm ấm, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung rất đáng để thử cho mùa mới.

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp