top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ tư, 27/12/2017, 08:48 GMT+7
11 khoảnh khắc thời trang nổi bật của công nương Kate trong năm 2017

Phần lớn các set đồ của Kate đều chỉ kết hợp từ hai tone màu, tạo vẻ thanh lịch, sang trọng.

Đến giao lưu cùng các bà mẹ trẻ ở Anna Freud Centre hồi tháng 1, Công nương Kate diện áo choàng dáng dài màu xanh hoàng gia của nhà mốt  Eponine. Cô chọn phụ kiện có cùng gam màu, chất liệu da lộn.

Hầu hết các set đồ của Công nương đều chỉ có hai màu sắc chủ đạo. Bộ đồ đỏ thương hiệu Luisa Spagnoli được Kate kết hợp với thắt lưng, clutch và giày cao gót màu đen.

Bà mẹ hai con tỏa sáng với mẫu đầm dài của Jenny Packham trong bữa tiệc tối hôm 17/3 tại Paris, Pháp. Phụ kiện mix cùng set đồ đều mang màu ánh kim.

Công nương nước Anh quý phái trong chiếc váy ren đỏ của thương hiệu Marchesa. Cô kết hợp hoa tai bản to, clutch và giày cao gót cùng màu tại sự kiện ở London, Anh vào ngày 4/4.

Váy lụa dáng dài thương hiệu Rochas được Kate diện cùng giày cao gót màu nude khi tới thăm triển lãm hoa ở Chelsea hôm 22/5.

Biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh thanh lịch trong váy vải tweed màu xanh navy khi đến thăm bệnh viện King\'s College ở London.

Trong chuyến thăm Ba Lan hồi tháng 7, Kate Middleton diện áo váy in họa tiết hoa từ nhà mốt Erdem khi đến thăm trại tập trung Stutthof.

Chiều 30/8, Kate cùng Hoàng tử William và Hoàng tử Harry đến thăm khu vườn tại cung điện Kensington để tưởng niệm 20 năm ngày mất của Công nương Diana. Cô diện váy hoa hãng Prada cùng giày cao gót màu nude.

Kể từ khi công khai chuyện mang bầu lần ba vào hôm 30/8, Kate gần như vắng mặt tại tất cả các sự kiện của Hoàng gia Anh. Đến tận 10/10, Công nương mới xuất hiện tại cung điện Buckingham nhân ngày Sức khỏe Tâm thần thế giới trong chiếc đầm ren màu xanh pastel của hãng Temperley London cùng clutch và giày cao gót màu đen.

Đến thăm trường tiểu học Robin Hood hôm 29/11, bà xã Hoàng tử William toát lên vẻ năng động, trẻ trung với áo parka màu xanh quân đội, skinny jeans và boots cao cổ của Penelope Chilvers.

Công nương xứ Cambridge diện áo choàng dáng dài của Carolina Herrera và chọn các phụ kiện có cùng tone màu navy khi đến buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ cháy tháp Grenfell hôm 14/12.

Theo Duk Sun/Ngoisao.net - 27/12/2017

Link nguồn: https://ngoisao.net/photo/sao-style/11-khoanh-khac-thoi-trang-noi-bat-cua-cong-nuong-kate-trong-nam-2017-3690176.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp