top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ ba, 17/09/2019, 15:12 GMT+7
Miss Cộng đồng Thanh Trúc đầy cá tính trở lại với ‘đường đua’ nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019

Người đẹp Thanh Trúc đã quay trở lại với công chúng trong hình ảnh ấn tượng và phong cách tự tin, chững chạc. Cô tham gia Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019 để thử thách bản thân đồng thời thể hiện tài năng, khẳng định sự bứt phá ở cô gái đa tài này.

truc-new-1

batch NTK 5174

Với chiều cao vượt trội, khuôn mặt ưa nhìn và hoạt bát, Thanh Trúc đã dần thoát khỏi hình ảnh cô nàng thiếu nữ đôi mươi nhẹ nhàng, đến với đấu trường nhan sắc lần này người đẹp muốn thể hiện sự trưởng thành và lan truyền những suy nghĩ tích cực đến các bạn trẻ và những phụ nữ hiện đại.

Có thể nói Cuộc thi Miss Photo – Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 đã đem lại nhiều hào quang cho Trudy Nguyễn Thanh Trúc. Khả năng hoạt ngôn, sáng tạo không ngừng đã làm nên một Thanh Trúc năng động và bản lĩnh với những dự án về cộng đồng.

batch DSC006284

Không những thể với ưu điểm thông thạo Anh ngữ, linh hoạt trong công việc cũng như cuộc sống, Thanh Trúc là nhân viên người Việt Nam trẻ tuổi nhất được Văn phòng PR của Nagaworld Hotel & Entertainment Complex tuyển mộ chính thức khi mới hơn 19 tuổi.

Hiện giữ vai trò Giám đốc Phát triển kinh doanh thuộc Công ty Cổ phần GAFA. Nguyên là Marketing Manager thuộc Công ty Born Rich - Nhà Tổ chức các sự kiện hướng đến việc tạo ra tác động tích cực đến xã hội.

batch DSC00272

Là một trong những gương mặt quảng cáo sáng giá của: Trung tâm thẩm mỹ Kalian, Giày GAFA và Mỹ phẩm hữu cơ Miss Charming.

Thời gian gần đây, người đẹp Thanh Trúc còn tích cực trong việc tạo dựng hình ảnh cá nhân qua loạt ảnh với áo dài truyền thống. Tỉ mỉ chăm chút với những sản phẩm mà cô tâm đắc, như đoạn phim về cách làm bánh Trung thu, nói về ý nghĩa của Tết Trung thu,…Không ngừng sáng tạo nghệ thuật, tham gia các hoạt động thiện nguyện.

batch NTK 5214

batch NTK 5506

batch NTK 5221

Vì thế việc trở lại với đường đua nhan sắc, người đẹp Thanh Trúc luôn trong tâm thế sẵn sàng, thi đấu hết sức bằng chính khả năng, bản lĩnh và tinh thần của một “chiến binh” đầy nhiệt huyết.

Hành trang đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019 sắp tới diễn ra tại Hàn Quốc của Miss Cộng đồng Trudy Thanh Trúc chính là sự tự tin, kỹ lưỡng và thực hiện được giấc mơ chinh phục của bản thân.

batch NTK 5193

Cô từng chia sẻ, các bạn trẻ và phụ nữ trẻ hiện nay còn thiếu nhiều về kỹ năng sống, cách giao tiếp, ứng xử,…chính vì lẽ đó làm cho họ mất đi sự tự tin và vẻ đẹp quyến rũ vốn có của mình. Thanh Trúc hi vọng, bản thân sẽ trở thành một làn gió mới đặc biệt đem đến cho Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á những điều thú vị bất ngờ.

batch NTK 5672

Tuy là người trẻ nhưng Thanh Trúc luôn cầu toàn trong tất cả những việc mình làm. Nghiêm túc với công việc, nhiệt tình và cống hiến, chính tâm sáng và lối sống tích cực đã giúp cho người đẹp Thanh Trúc lấy được cảm tình từ công chúng. Hi vọng với lần xuất hiện trong cuộc đua này, Trudy Thanh Trúc sẽ đem đến những màn trình diễn bắt mắt và tinh tế.

PV

Photo: Khanh Nguyễn - Phi Long; Make up: Khang Lê

Trang phục: Áo dài MK Design; Dress by Rio Huỳnh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp