top-banner-miss-charm-2023

Thị trường Thứ ba, 28/06/2016, 17:23 GMT+7
Seahorse underwear góp phần thành công cho Fitness Sinh viên TPHCM mở rộng 2016

Diễn ra tại Hội trường lớn trường Đại học Công nghệ TPHCM - Hutech vào đêm 26/6/2016, cuộc thi Fitness Sinh viên TPHCM mở rộng 2016 đã tìm được ngôi vị quán quân xứng đáng đồng thời tìm ra được những gương mặt hoàn toàn nổi bật để xuất hiện trong đêm chung kết thu hút sự quan tâm của hàng nghìn sinh viên cũng như các bậc phụ huynh.

Seahorse-wshowbiz

Seahorse tài trợ thành công cuộc thi Fitness Sinh viên TPHCM mở rộng 2016

Lần đầu tiên tổ chức, thế nhưng, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tham gia của các sinh viên đang theo học tại các trường đại học tại TP.HCM cũng như các vùng lân cận. Sau các vòng sơ loại và bán kết, ban tổ chức đã tìm ra được 30 ứng viên xuất sắc cho ngôi vị cao nhất ở các nội dung: 1m70, 1m75 và trên 1m75. Ở vòng chung kết, với sự đồng hành và tài trợ của thương hiệu Seahorse, các thí sinh đã hoàn toàn nổi bật trên sân khấu và thu hút sự quan tâm của khán giả trong những trang phục thể thao tự chọn cũng như trang phục lót của Seahorse.

Seahorse-nguoinoitieng-14

Seahorse-nguoinoitieng-13

Ông Nguyễn Minh Sơn - giám đốc công ty thời trang Minh Nguyễn (thương hiệu Seahorse underwear) cho biết: “Trong cương vị của nhà tài trợ chính cho cuộc thi, tôi cảm thấy rất hài lòng với sự tổ chức chuyên nghiệp và bài bản của ban tổ chức dù đây chỉ mới là lần đầu tiên cuộc thi được diễn ra. Rất nhiều thí sinh có hình thể nổi bật, khỏe khoắn và quan trọng hơn là các em đến với cuộc thi với không khí tham gia thi đấu nhằm khuấy động phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể để tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Tôi nghĩ, đây là một cuộc thi thú vị và ý nghĩa. Nếu có cơ hội đồng hành với ban tổ chức cuộc thi trong những lần sau, tôi nghĩ chẳng có lý do gì để tôi từ chối vì ban tổ chức và nhà trường đã nỗ lực rất lớn để tổ chức thành công cuộc thi”.

Tại đêm chung kết, 30 thí sinh ở 3 nội dung 1m70, 1m75 và trên 1m75 đã trải qua các phần thi: trình diễn trang phục thể thao tự chọn, trình diễn 8 tư thế theo luật thi đấu thể hình - Fitness Việt Nam và kết quả của từng nội dung cũng được công bố trong sự đồng lòng, tán thưởng của nhiều khán giả.

- Ở nội dung 1m70, huy chương vàng đã thuộc về thí sinh Phan Hồng Tú (Học viện Hàng không), huy chương bạc thuộc về thí sinh Lê Nguyễn Minh Trí (Đại học Đồng Nai), huy chương đồng thuộc về thí sinh Lê Trọng Nghĩa (ĐH Hutech).

- Ở nội dung 1m75, ban tổ chức đã trao huy chương vàng cho thí sinh Trần Ngọc Nam (Sài Gòn tourist), huy chương bạc thuộc về thí sinh Nguyễn Đình Tuệ (ĐH Huflit), huy chương đồng thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Tân (ĐH Thể dục Thể thao).

- Ở nội dung cao trên 1m75, huy chương vàng đã thuộc về thí sinh Phạm Trấn Quốc (ĐH Sài Gòn), huy chương bạc thuộc về thí sinh Nguyễn Thanh Tùng (ĐH Sư Phạm TPHCM), huy chương đồng thuộc về thí sinh Hoàng Anh Tuấn (ĐH Hutech).

Đặc biệt, sau khi tìm được top 3 (huy chương vàng, bạc, đồng) ở các nội dung, ban tổ chức cuộc thi đã có phần thi đặc biệt dành cho các thí sinh để tìm ra ngôi vị nam vương - người có hình thể đẹp và ấn tượng nhất cuộc thi. Danh hiệu nam vương đã thuộc về thí sinh Phan Hồng Tú (Học viện Hàng không) - người đạt huy chương vàng ở nội dung 1m70.

Seahorse-nguoinoitieng-10

Danh hiệu nam vương đã thuộc về thí sinh Phan Hồng Tú (Học viện Hàng không) - người đạt huy chương vàng ở nội dung 1m70.

Quan sát quá trình tổ chức và diễn biến cũng như đêm chung kết cuộc thi, nhà báo Trương Quốc Phong - biên tập viên Hotstar.vn - người có nhiều kinh nghiệm trong việc chấm chọn tại các cuộc thi đồng thời cũng là cây bút bình luận về các cuộc thi trong và ngoài nước nhận xét: “Fitness Sinh viên TPHCM mở rộng 2016 thực sự là một cuộc thi mới mẻ, thú vị và nắm bắt đúng nhu cầu của giới trẻ, đặc biệt là sinh viên về một sân chơi thiết thực dành cho những người yêu thích, đam mê thể thao, nhất là bộ môn Fitness, thể hình. Điều tôi cảm thấy còn thiếu ở cuộc thi tổ chức lần đầu tiên này đó là chưa có hạng mục hay phần thi nào để cho các nữ thí sinh, sinh viên tham gia. Tôi hi vọng năm sau quy mô tổ chức cuộc thi sẽ được mở rộng với nhiều hạng mục và đối tượng tham dự hơn vì đây thực sự là một cuộc thi ý nghĩa cổ vũ phong trào thể dục thể thao trong giới trẻ. Ở cuộc thi năm nay, ban tổ chức và ban giám khảo của cuộc thi đã làm rất tốt và chuyên nghiệp, không chỉ đảm bảo được tính chuyên môn mà còn thuyết phục được nhiều thí sinh tham dự cũng như các khán giả có mặt tại hội trường theo dõi đêm chung kết. Trang phục của các thí sinh lựa chọn tham dự và thể hiện ở các phần thi cũng đẹp và ấn tượng, nó đáp ứng được tiêu chí khỏe khoắn cần thiết dành cho các thí sinh và quan trọng hơn là hoàn hảo trong từng cử động”.

Mời bạn cùng ngắm những hình ảnh dự thi cũng như khoảnh khắc đăng quang của các thí sinh:

Seahorse-nguoinoitieng-1

Seahorse-nguoinoitieng-15

Seahorse-nguoinoitieng-16

Seahorse-nguoinoitieng-9

Seahorse-nguoinoitieng-8

Seahorse-nguoinoitieng-5

Seahorse-nguoinoitieng-6

Seahorse-nguoinoitieng-3

Seahorse-nguoinoitieng-2

Seahorse-nguoinoitieng-4

Seahorse-nguoinoitieng-12

Ảnh: Mộc Xuyên, Seahorse

PV - Theo Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp