top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ hai, 18/12/2023, 07:17 GMT+7
Thu Phương, Hương Giang, Anh Tú, Vũ Thảo My trình diễn tại đêm CK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

thu-phuong-huong-giang-anh-tu-vu-thao-my-trinh-dien-tai-dem-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2023-showbiz-2

Đêm Chung kết của Miss Cosmo Vietnam 2023 diễn ra vào ngày 31/12 tới tại Đà Lạt có sự xuất hiện của dàn khách mời: ca sĩ Thu Phương, Hương Giang, Anh Tú và Vũ Thảo My. Bộ đôi MC Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền sẽ là người dẫn dắt đêm thi này. 

 

BTC cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023 vừa công bố thông tin về MC và những nghệ sĩ khách mời sẽ xuất hiện trong Chung kết. MC Đức Bảo được "chọn mặt gửi vàng" ở vai trò "cầm trịch" hai đêm thi Bán kết và Chung kết Miss Cosmo Vietnam năm nay. 

'Chị đẹp' Thu Phương trình diễn tại Đêm Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 - Ảnh 1.

MC Đức Bảo 

Bạn dẫn của MC Đức Bảo trên sân khấu quan trọng này chính là MC Thanh Thanh Huyền. Cô  được xem là gương mặt MC nổi bật hiện nay với khả năng dẫn song ngữ, phong cách chuyên nghiệp, duyên dáng. Cô nổi tiếng với "tuyệt chiêu" dẫn chương trình dài hơi mà không cần kịch bản, thậm chí có thể dẫn dắt trôi chảy nội dung hơn 3.000 chữ, 75 tên riêng trong một chương trình.

Vẻ gợi cảm của MC song ngữ gây sốt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  - 2

MC Thanh Thanh Huyền

thu-phuong-huong-giang-anh-tu-vu-thao-my-trinh-dien-tai-dem-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2023-showbiz-2

Dàn nghệ sĩ quy tụ tại đêm Chung kết đều là những ngôi sao đình đám bước ra từ các chương trình truyền hình hot nhất hiện nay là The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Vietnam Idol, Giọng hát Việt. Theo đó, dàn line-up góp mặt tại đêm Chung kết sắp tới đã được công bố, 4 cái tên được nhắc tới là ca sĩ Thu Phương, Hương Giang, Anh Tú và Vũ Thảo My. 

'Chị đẹp' Thu Phương trình diễn tại Đêm Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 - Ảnh 2.

Ca sĩ Thu Phương  

Ca sĩ Thu Phương cũng là một nhân tố gây ngỡ ngàng không kém vì đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trong một chương trình hoa hậu. Thu Phương luôn khiến khán giả mê mẩn bởi chất giọng trầm dày cùng lối hát cảm xúc. Hiện tại, Thu Phương đang tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ở tuổi 51, "chị đẹp" Thu Phương không chỉ gây chú ý với tài năng ca hát mà còn nổi bật với nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Ca sĩ Anh Tú tham gia biểu diễn trong chương trình 

Ca sĩ Anh Tú đang là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng sau khi lộ diện là Voi Bản Đôn và giành được danh hiệu Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Voi Bản Đôn - Anh Tú cũng là mascot mang về cho The Masked Singer Vietnam mùa 2 nhiều view nhất với con số 350 triệu lượt nghe trên các nền tảng.

'Chị đẹp' Thu Phương trình diễn tại Đêm Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 - Ảnh 3.

Ca sĩ Hương Giang 

Hoa hậu - nhà sản xuất - ca sĩ Hương Giang từng tham gia Vietnam Idol mùa 4 và lọt vào vòng bán kết. Trong sự nghiệp ca hát, Hương Giang có nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích... Sau thành công của "Vũ trụ Tuesday", Hương Giang vừa trở lại đường đua Vpop với MV "Hot hòn họt". Sau phẩm này ngay lập tức gây bão và trở thành trend, thu hút lượt view khủng trên nền tảng TikTok. Các fan đang rất mong chờ Hương Giang sẽ mang ca khúc này cùng trend "đội lu biến hình" lên sân khấu Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023. 

 

Cái tên cuối cùng xuất hiện tại Chung kết là ca sĩ Vũ Thảo My. Cô được đông đảo biết đến sau khi giành ngôi Quán quân của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2013 khi vừa tròn 16 tuổi. Nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát đầy nội lực và cập nhật nhanh chóng những phong cách âm nhạc mới mẻ trên thế giới. Vũ Thảo My thể hiện ca khúc "Made, not born", ca khúc chủ đề của cuộc thi.

Hà Phương

*Theo Ấn phẩm Lăng kính Người nổi tiếng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp