top-banner-miss-charm-2023

Quảng cáo Thứ tư, 24/04/2019, 22:45 GMT+7
Thương hiệu Elly White được xướng tên ‘Top 10 thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng 2019’

Mỹ phẩm Elly White được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH TM và DV Trần Gia nhận giải thưởng trong Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 vào tối 23/04/2019.

top10-san-pham-chung

Đại diện Thương hiệu Elly White (áo dạ hội trắng) nhận giải Top 10 Thương hiệu trong Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019

Trong không gian sang trọng và ấm áp tại sảnh Seine Riverside Palace vào tối qua, Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2019 được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện với quy mô thật đẳng cấp.

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồn. Trong khuôn khổ chương trình, Lễ vinh danh “Bông hồng Quyền lực”2019 đã mở rộng thêm 2 hạng mục Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng và Quý ông Hoàn hảo của năm.

Ngoài ra, bên cạnh tôn vinh các nhân vật, chương trình cũng vinh danh các Thương hiệu chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Quốc tế được tin dùng tại Việt Nam. Mỹ phẩm Elly White là một trong số những thương hiệu được xướng tên.

Doanh nhân Đặng Huyền Trân là người sáng lập thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Elly White, Ceo – Công ty TNHH Trần Gia. Mỹ phẩm Elly white có hệ thông phân phối kinh doanh với 15 nhà phân phối, 85 tổng đại lý, 125 đại lý và rất nhiều tuyến chi nhánh bán lẻ khác trên khắp cả nước.

tran-gia-elly-white

dai-dien-elly-white

CEO Công ty Trần Gia - Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Elly White - Bông hồng Quyền lực 2019 Đặng Huyền Trân

Doanh nhân đã xây dựng Thương hiệu Elly white trở thành Top 30 Sản phẩm tốt an toàn vì người tiêu dùng 2017; Sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp châu Á – Thái Bình Dương 2018, được liên đoàn mỹ phẩm tại Singapore trao tặng chứng nhận và cúp vàng ‘Thương hiệu mạnh Asean Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao 2018’.

Như chúng ta đã biết, Elly White là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH TM và DV Trần Gia. Dù chỉ mới được thành lập nhưng chỉ trong thời gian ngắn Elly White đã được nhiều người biết đến, trở thành một trong những nhà phân phối sản phẩm Chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Có được những thành công này quả thật không đơn giản, để khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường, nhất là trong thời kỳ ngành mỹ phẩm đang cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Elly White đã đề ra những chiến lược khoa học.

elly-6

san-pham-elly-4

Các sản phẩm của Thương hiệu Elly White

Với phương châm “Uy tín & Chất lượng tạo nên thương hiệu”, Elly White luôn gắn liền tâm huyết của mình vào trong từng sản phẩm. Để thực hiện điều đó, Elly White đã không ngừng nỗ lực trong việc học hỏi và áp dụng công thức sản xuất mỹ phẩm từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Úc, Canada… Các dòng mỹ phẩm Elly White được sản xuất qua dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình kiểm tra từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khi cho ra sản phẩm hoàn thiện được thực hiện nghiêm ngặt.

Cùng với đó, các sản phẩm làm đẹp Elly White đều tuân thủ một quy tắc duy nhất đó là nguyên liệu dùng để sản xuất được bào chế và chiết xuất từ các loại tinh chất tự nhiên. Nhờ đó mang đến cho các chị em phụ nữ các dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn như Kem trắng da, Trị nám, Mụn…

elly-white-1

Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân - Ông Nguyễn Đỗ Bách và Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam trao bằng khen và cup cho Đại diện Thương hiệu Elly White

Người phụ nữ với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đầy ý chí và nghị lực Đặng Huyền Trân chia sẻ: "Trải qua một hành trình gian nan và khó khăn, đến nay mỹ phẩm Elly White thật sự đã có một chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường. Đó là kết tinh từ những tâm huyết cũng như chất lượng tuyệt vời, thương hiệu mỹ phẩm Elly White giờ đây đã trở thành người bạn đồng hành của phụ nữ trẻ hiện đại muốn tự chủ trong cuộc sống. Vì thế cho đến nay hệ thống đã có trên dưới 100 đại lý và NPP."

Những nỗ lực của cả một hành trình gây dựng thương hiệu, cuối cùng sản phẩm của Elly White xứng đáng được vinh danh Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019.

Trong khuôn khổ Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019, góp phần vào sự thành công đó, chương trình còn vinh dự nhận được sự đồng hành từ các thương hiệu: Nha khoa Việt Nha – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH MTV Dược Mỹ Phẩm Neocos (Mỹ phẩm Meein) – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Kosxu – Nhà tài trợ đồng, Công ty Bất động sản Khải Hưng (Khai Hung Land) – Nhà tài trợ đồng hành, Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty Cổ phần Thời trang Moolez Việt Nam – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty TNHH Saii Studio, Grand Skin Care, NTK Nguyễn Tiến Doãn, Thương hiệu Thời trang và Phụ kiện HUTU của NTK Micae Vũ & Hương Vũ.

meein 2

Trưởng BTC - Nhà báo Minh Thúy trao thư cảm ơn cho các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình.

Lam Yên

Photo: Phú Trần và Khanh Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp