top-banner-miss-charm-2023

Quảng cáo Thứ tư, 24/02/2016, 09:18 GMT+7
Gợi ý 5 phong cách trang điểm cho bạn gái trong 2016

Màu mắt nào đang là “từ khóa” của năm 2016? Màu son nào sẽ khiến bạn trở thành cô nàng sành điệu nhất năm nay? Đây là những gợi ý các cô nàng sành điệu 5 phong cách trang điểm cần phải thử ngay trong năm 2016.

Son đỏ và chỉ son đỏ

Màu đỏ ấn tượng đã trở lại chinh phục các sàn diễn theo một cách mới mẻ. Chúng trở thành điểm nhấn duy nhất cho gương mặt, một món trang sức cho ánh nhìn. Rõ ràng nhất tại buổi diễn của Jason Wu, nghệ sĩ trang điểm Yadim tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho những nàng thơ trên sàn diễn với gương mặt mộc hoặc gần mộc, chỉ với vài đường che khuyết điểm trên làn da cùng son đỏ, thậm chí không cần đến kem nền hay mascara.

Gợi ý: Maybelline New York Color Blur by Lip Studio màu Cherry Cherry Bang Bang, Shiseido Lacquer Rouge Pomodoro, MAC Retro Matte Liquid Lip Colour màu Feels So Grand.

Màu son chocolate

Ngọt ngào và trầm ấm, đôi môi màu nâu hạt dẻ cho đến nâu sẫm chocolate gợi nhớ đến vẻ đẹp thập niên 90 nếu phối cùng chiếc váy da lộn. Và bởi tông màu độc đáo này đủ làm điểm nhấn ấn tượng, bạn chỉ cần thêm chút kem che khuyết điểm, mascara và lớp nền hoàn hảo để luôn xuất hiện tự tin ở bất kỳ đâu.

Gợi ý màu son: M.A.C Lip Pencil in Cork, M.A.C Faerie Whispers Lipstick màu Among The Fire Flies hoặc Chanel Rouge Allure Inspirée.

Màu mắt cobalt

Theo cảm hứng đại dương vốn là nguồn sáng tác bất tận cho thế giới thời trang và làm đẹp, màu mắt cobalt là một trong những cách trang điểm bạn không thể bỏ qua. Một chút vệt màu xanh sống động và trẻ trung từ màu cobalt hoặc các sắc độ xanh của nước biển, mảng màu trên đôi mắt sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho xuân hè năm nay.

Gợi ý: Chanel Illusion D’ombres 122 Ocean Light, Dior show colour and contour water lily hoặc chì kẻ viền mắt Shu Uemura drawing pencil màu baby blue, light green.

Màu mắt hoàng hôn

Cảm hứng từ những thời khắc xinh đẹp như bình minh hoặc hoàng hôn đang được các thương hiệu làm đẹp khai thác ngày một nhiều hơn, đặc biệt là những tông màu nóng của hoàng hôn. Năm nay trong buổi diễn Altuzarra Xuân Hè 2016, Tom Pecheux sử dụng tông màu nóng bằng cách trộn son đỏ và cam để tạo nên màu mắt. Những tông màu cam đỏ hoặc ngả nâu tạo nên một vẻ đẹp lãng mạn.

Gợi ý: Mac Macnificent me EyeShadow Cheer Me On, Clé de Peau Beauté Eye Color Quad màu 303.

Đôi môi mọng đỏ

Màu đỏ sậm vốn quyến rũ với phái đẹp. Trong năm nay, màu son này với hiệu ứng mượt mà của son nước hoặc son bóng, đôi môi càng trở nên ma mị và dữ dội.

Theo F-Fashion

 

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp