top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ tư, 14/11/2018, 09:39 GMT+7
Tiểu Vy hát 'Lạc trôi' trong phần thi tài năng tại Miss World 2018

Đại diện Việt Nam đi thi Miss World 2018 Trần Tiểu Vy đã thể hiện phần thi của mình thông qua ca khúc hit đang được đông đảo khán giả yêu thích là "Lạc trôi".

Ca khúc này được chính nhạc sĩ Phương Uyên phối khí lại để phù hợp nhất với chất giọng của Tiểu Vy khi tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

hoa-hau-tieu-vy-hat-lac-troi-1

Cùng với phần thi tài năng tại Miss World, Tiểu Vy và ekip đã thực hiện một MV cover với ca khúc Lạc trôi. Trong MV, Hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng với hình ảnh cổ trang, ma mị, Tiểu Vy cũng đã đầu tư khá chỉn chu về trang phục, phụ kiện và tạo hình.

Tạo hình của Tiểu Vy cho tiết mục "Lạc trôi"

Chia sẻ về lý do chọn bản hit của Sơn Tùng M-TP, Tiểu Vy cho biết: “Lạc trôi là một bài hát khá nổi tiếng, đạt 5 triệu lượt xem ngay ngày đầu ra mắt. Một MV Việt Nam đạt được số lượt view cao như vậy cũng là một điều đáng tự hào. Thông qua phần thi tài năng lần này, Vy muốn giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến với thế giới”.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 hồi tháng 9, cô gái Quảng Nam 18 tuổi có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nụ cười sáng, phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 cm. Điểm yếu của Tiểu Vy là giao tiếp chưa tự tin, nói tiếng Anh kém. Cô lên đường tham dự cuộc thi từ ngày 9.11.

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra tại Sanya, Trung Quốc vào ngày 8.12. Hoa hậu Ấn Độ, Manushi Chhillar, trao lại vương miện cho người chiến thắng.

Tiểu Vy hát 'Lạc trôi' trong phần thi Tài năng của Miss World

Theo Dạ Thảo - motthegioi.vn - 14/11/2018

Link nguồn: https://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri-c-80/hoa-hau-tieu-vy-hat-lac-troi-cua-son-tung-m-tp-trong-phan-thi-tai-nang-tai-miss-world-2018-100893.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp