top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ tư, 28/03/2018, 11:38 GMT+7
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương thắng lớn tại Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế 2018

Tại Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế 2018 do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN (Women Leaders International Networking) tổ chức vào tối qua, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương thắng lớn khi được vinh danh Top 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu khối ASEAN, thương hiệu áo dài Hương Queen được bình chọn top 50 doanh nghiệp có sản phẩm được yêu thích, tin dùng và BST Vạt nắng được giới thiệu trong chương trình một cách đặc biệt.

bui-thanh-huong-top-50-nu-lanh-dao-9

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương được tôn vinh Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu khối ASEAN

Đi lên từ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương đã tích lũy cả một “kho báu” thành tích đáng ngưỡng mộ dành cho riêng mình. Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương là biểu tượng của phụ nữ hiện đại thành công. Chị đang đảm nhận các chức vụ như Chủ tịch thương hiệu đồ da nam Gentlenman có trụ sở 121 Phố Huế, 70 Chùa Bộc, 311 Kim Mã – một thương hiệu da đẳng cấp, phong phú dành cho các quý ông; Chủ tịch công ty Belove, đại diện độc quyền thương hiệu mĩ phẩm Bulgaria Karlovo tại Việt Nam; Nữ hoàng Hoa hồng 2017; Chủ tịch CLB Hoa Hướng Dương. Mới đây nhất chị cũng trở thành Chủ tịch học viện Công chúa và Hoàng tử quận Cầu Giấy. Đặc biệt trong năm 2017 nữ doanh nhân tài sắc cũng vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý trong như: Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu do VCCI trao tặng, Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài.

bui-thanh-huong-top-50-nu-lanh-dao-4

bui-thanh-huong-top-50-nu-lanh-dao-12

Năm 2016 trong quá trình đi tìm kiếm tổ chức kết nối doanh nhân, nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương được bén duyên với Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế do Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương sáng lập và điều hành. Hội viên của CLB đều là những nữ doanh nhân thành đạt, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và ý thức được việc xây dựng hình ảnh cá nhân, chị đã tham gia và chỉ trong 2 năm chị nhận được quá nhiều giá trị. Đây cũng chính là động lực để năm 2017 chị quyết định ra mắt Wlin Rose – CLB trực thuộc Wlin Việt Nam. Chỉ sau hơn 2 tháng hoạt động Wlin Rose có bước phát triển mạnh về hội viên, sự đoàn kết, yêu thương và đây trở thành một hình mẫu CLB tại Hà Nội.

bui-thanh-huong-top-50-nu-lanh-dao-10

Nữ doanh nhân tự hào nhận Top 50 doanh nghiệp có sản phẩm được yêu thích, tin dùng cho thương hiệu Hương Queen

Với những đóng góp tích cực cho cộng đông cùng những giá trị mang lại cho người phụ nữ, tháng 9.2017 vừa qua Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương được tin tưởng bài vào vị trí Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Nữ doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội. Vậy là mặc dù giữ 3 vị trí khác nhau tại 3 CLB nhưng điểm chung giữa chúng đều mang theo sứ mệnh kết nối phụ nữ, kết nối những điều hạnh phúc. Chị với sự nỗ lực, đam mê hết mình đã đóng góp vào sự phát triển tiến bộ của người phụ nữ Việt Nam thế kỉ 21.

vat-nang-huong-queen-6

BST Vạt nắng đến từ Thương hiệu Hương Queen của Bùi Thị Thanh Hương trình diễn trước hàng trăm khách mời

Tối 27/3/2018, Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế 2018 do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN (Women Leaders International Networking), dưới sự chỉ đạo của Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam - VCCI đã được tổ chức tại TPHCM cũng đã vinh danh nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương ở Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương. Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2018 đã được đông đảo giới Nữ lãnh đạo Việt Nam và Quốc tế quan tâm, sự kiện thu hút nhiều đại diện đến từ các quốc gia như Úc, Anh, Mỹ, Pháp, Nga, Malaysia, Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Hong Kong Macau, Singapore… 

bui-thanh-huong-top-50-nu-lanh-dao-5

Cùng với đó, Thương hiệu Hương Queen của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương được vinh danh Top 50 doanh nghiệp có sản phẩm được yêu thích, tin dùng. Thương hiệu Áo Dài Hương Queen là một địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng Thủ đô. Hương Queen đem đến những thiết kế áo dài có hơi hướng của một đời sống văn minh, thời trang và quý phái. Cùng với kỹ thuật cắt may thành thạo, kiểu dáng đa dạng sáng tạo, cách chọn lựa chất liệu, Áo dài Hương Queen đã tạo được dấu ấn riêng, khó trộn lẫn. Hiện tại, Hương Queen đã có 16 chi nhánh trên toàn quốc và đang mở rộng thị trường ở nước ngoài. Đây là một tín hiệu vui cho những tín đồ yêu thích thời trang áo dài nói chung và áo dài Hương Queen nói riêng.

bui-thanh-huong-top-50-nu-lanh-dao-2

bui-thanh-huong-top-50-nu-lanh-dao-7

Có lẽ, một trong những điều tạo nên dấu ấn đặc biệt cho sự kiện vừa qua chính là màn trình diễn ấn tượng của các nữ lãnh đạo trong tà áo dài Vạt nắng đến từ thương hiệu Hương Queen của doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương. Nữ doanh nhân đã dành rất nhiều tâm huyết cho bộ sưu tập này, chính vì thế, khi nhìn thấy những tà áo dài tung bay trên sân khấu và được tôn vinh, nữ doanh nhân đã khóc, khóc trong niềm hạnh phúc, niềm vui vỡ oà.

bui-thanh-huong-top-50-nu-lanh-dao-8

Nữ doanh nhân còn chia sẻ thêm, việc tuyển chọn người mẫu diễn cũng là một vấn đề. Yêu cầu Hương Queen đưa ra phải là các nữ lãnh đạo và là những nữ lãnh đạo Sắc - Tâm - Tài. Sài Gòn phồn hoa nhưng cũng lại là một miền đất xa lạ với Hương Queen, nhưng Bùi Thanh Hương đã thực sự xúc động khi được các nữ lãnh đạo yêu mến. Có những "người mẫu" còn rụt rè, chưa từng bước lên sàn diễn, nhưng trong đêm qua, các nữ doanh nhân đã thực sự tỏa sáng theo một cách thật đặc biệt.

bui-thanh-huong-top-50-nu-lanh-dao-3

Tại sự kiện, Bùi Thị Thanh Hương hội ngộ cùng Hoa hậu Hoàng Yếnbui-thanh-huong-top-50-nu-lanh-dao-1

bui-thanh-huong-top-50-nu-lanh-dao-11

Lê Linh

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp