top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ năm, 25/04/2019, 02:12 GMT+7
'Nàng thơ' - Á hậu Phùng Tuyết Minh kiêu sa tham dự Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019

Tối 23/04/2019, trong không gian sang trọng rực rỡ của sảnh Seine Riverside Palace, Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2019 đã diễn ra hoành tráng, với sự tham gia của đông đảo giới doanh nhân đất Việt. Á hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 - Phùng Tuyết Minh nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ trong bộ cánh hồng thanh lịch đầy nữ tính.

phung-tuyet-minh-nhe-nhang

Doanh nhân - Á hậu Tuyết Minh tham gia sự kiện Bông hồng Quyền lực 2019

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện, được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng. Á hậu Tuyết Minh cũng rất hào hứng và tràn đầy cung bậc cảm xúc khi tham gia Lễ vinh danh lần này. 

Cô đại diện cho hình ảnh người phụ nữ trẻ, năng động, sống cống hiến và không ngừng học hỏi, sáng tạo. Những "đóa hồng" được tôn vinh trong buổi lễ chính là động lực, là hình ảnh của sự lan tỏa đến với những doanh nhân trẻ như cô.

phung-tuyet-minh-dieu-da

ptm-du-su-kien

Người đẹp chọn đầm dạ hội màu hồng nhẹ càng tô đậm vẻ đẹp đằm thắm, kiêu sa của Á Hậu Tuyết Minh.

Phùng Tuyết Minh từng quan niệm: “Thứ năng lượng tích cực mà bạn toả ra, là một thứ ánh sáng cho chính cuộc đời bạn”. Thật vậy, hãy luôn rạng ngời như đóa hướng dương hướng về ánh sáng chói chang của mặt trời, đó là cách làm cho bản thân trở nên có ích, có giá trị và cuộc đời này đáng sống để cống hiến.

Đặc biệt tại sự kiện vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019, người đẹp đã chia sẻ: "Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi sống trong không khí của sự kiện này, mỗi khoảnh khắc của các "bông hồng" được tôn vinh là những xúc cảm khác nhau. Tôi hi vọng trong tương lai mình cũng sẽ được đứng trên sân khấu mà ở đó là niềm kiêu hãnh, là sức mạnh của người phụ nữ độc lập với trái tim chất chứa yêu thương luôn xinh đẹp rạng ngời."

ptm-tra-loi-phong-van

Á Hậu - Doanh nhân Tuyết Minh chia sẻ tại sự kiện

Á Hậu Tuyết Minh là hình ảnh của phụ nữ hiện đại, cô trải nghiệm cuộc sống ở nhiều nguồn cảm hứng khác nhau. Nhưng khi tham gia các sự kiện lớn như Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019, người đẹp rất chỉn chu đến cách ăn mặc, thể hiện là người có gu trong việc chọn lựa trang phục. Cô chọn chiếc đầm với chất liệu voan lụa mềm mại kín đáo, điểm xuyến những họa tiết nhỏ, tỉ mỉ, phụ kiện giản đơn, làm chúng ta liên tưởng đến hình ảnh quý cô thanh lịch, mỏng manh nhưng cũng thật quyến rũ. Phù hợp với xu hướng thời trang, các nhân vật tham gia sự kiện cũng thường chọn những chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng để tôn lên vóc dáng của mình.

ptm-tao-dang

ptm-thuot-tha

Người đẹp tự tin trong bộ cánh dịu dàng, đằm thắm

nguoi-dep

Các người đẹp tham gia sự kiện đa số chọn chất liệu mềm nhẹ như voan lụa để tự tin sải bước

Lam Yên

Makeup & Hair: Hiwon & Hồng Ngọc

Dress: Trần Kỳ

Photo: Quốc Lê

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp