top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ tư, 23/11/2016, 15:40 GMT+7
Mai Quỳnh xuất sắc giành ngôi vị Á hậu Mrs Vietnam Áo dài In USA 2016

Người đẹp tài sắc Mai Quỳnh vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi mình được xướng tên ở ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ 2016.

Đêm chung kết Mrs Vietnam Áo Dài in USA vừa được khép lại vào ngày 20/11 tại Casino Rivers - Chicago City sau hơn 2 tháng diễn ra. Nguyễn Trần Hải Dương đã xuất sắc đăng quang Mrs Vietnam Áo Dài In USA 2016, Á hậu 1 thuộc về Đặng Thuỳ Giang, Á hậu 2 Mai Quỳnh, Á hậu 3 là siêu mẫu thân thiện 2005 Xuân Trang, Á hậu 4 Minh Phương.

 a hau mai quynh vndaily5

Mai Quỳnh là cô gái thông mình cá tính sở hữu sắc đẹp và tri thức. Hiện tại, Mai Quỳnh là giám đốc thời trang Lissi tại Việt Nam. Ngoài ra, cô còn là giám đốc của một công ty chuyên về du học, visa và đầu tư tại Mỹ.

 Mai-quynh-a-hau-wshowbiz-1

Khi biết mình đạt được danh hiệu Á hậu 2, Mai Quỳnh vô cùng bất ngờ và sung sướng vì đã gặt hái được những thành quả tốt đẹp sau nhiều tháng ngày nỗ lực luyện tập, trau dồi. 

 a hau mai quynh vndaily

Tiết lộ về quá trình dự thi, Mai Quỳnh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiến thắng nỗi sợ hãi, mặc cảm của bản thân. Đó cũng là khó khăn đồng thời là động lực lớn nhất khiến chị quyết định tham dự cuộc thi.

a hau mai quynh vndaily3

Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để chị được giao lưu, học hỏi với tất cả các thí sinh Việt Nam trên toàn thế giới, góp tiếng nói khuyến khích các bạn phụ nữ trong xã hội hiện đại cần tự tin và cố gắng lên để khẳng định vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

hai duong dang quang hoa hau ao dai vndaily7

Nguyễn Trần Hải Dương đăng quang 'Mrs Vietnam Áo Dài In USA 2016".

xuan-trang 

Nam vương Tiến Đoàn chúc mừng Á hậu 3 Xuân Trang

a hau mai quynh vndaily01

Á hậu Minh Thư, Người đẹp Thái Hà, Ngọc Trinh, Hoa hậu Vivian Văn - Người sáng lập ra cuộc thi Mrs Áo dài 2016, Tường Vy, Quỳnh Thư

mrs-ao-dai-5

Giám khảo gồm những nhân vật có tên tuổi trong làng nghệ thuật Việt Nam như NSND Trần Nhượng, NSUT Chiều Xuân, Nam vương Ngô Tiến Đoàn... Đặc biệt, chương trình quy tụ nhiều ngôi sao tham dự như Ngọc Trinh, Thái Hà, Quỳnh Thư... Dẫn dắt chương trinh MC Hải Ngoại Nguyễn Ngọc Ngạn và Huyền Ny.

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp