top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ ba, 04/12/2018, 16:03 GMT+7
Lý Cao Thiên Sơn đại diện Việt Nam thi Nam vương Hòa bình quốc tế 2018

Nam người mẫu đã lên đường sang thủ đô Yangon, Myanmar để tham gia Mister Grand International 2018 (Nam vương Hòa bình quốc tế 2018). Năm ngoái, đại diện của Việt Nam - người mẫu Nguyễn Tiến Đạt giành Á vương 2 tại sân chơi này.

cao thien ly

Sau cuộc thi Mister Asian International 2018 diễn ra tại Thái Lan hồi tháng 3.2018 với giải thưởng phụ Trang phục Dân tộc, người mẫu Lý Cao Thiên Sơn tiếp tục tìm kiếm hào quang cũng như muốn khẳng định vị thế của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra trong 1 tuần với nhiều hoạt động sôi nổi. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 7.12.

Là một gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt Nam trong những năm gần đây, Lý Cao Thiên Sơn là cái tên quen thuộc thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang tầm cỡ như Vietnam Designer Fashion Week, Vietnam International Fashion Week, Elle Fashion Show, Đêm hội chân dài….

Nam người mẫu cho biết, kinh nghiệm tham gia cuộc thi quốc tế trước đó giúp anh tự tin hơn rất nhiều để chinh chiến tại sân chơi nhan sắc lần này. Một năm qua, anh đã tập trung rèn luyện thể lực, học tiếng Anh cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng kiến thức phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Cuộc thi Nam vương Hòa bình Quốc tế thuộc sở hữu của tổ chức Mister Grand International Organization Philippines với thông điệp tìm kiếm gương mặt nam tính với sự mệnh kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ hòa bình quốc gia và thế giới, kêu gọi lòng nhân ái của xã hội và đoàn kết nhân loại.

Đây là lần thứ hai cuộc thi được tổ chức, quy tụ hơn 30 đại diện từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm ngoái, đại diện của Việt Nam - Nguyễn Tiến Đạt đã giành được ngôi vị Á vương 2 và giải phụ “Best Swimsuit” trong đêm chung kết cuộc thi.

Theo Minh Anh - motthegioi.vn - 04/11/2018

Link nguồn: https://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri-c-80/ly-cao-thien-son-dai-dien-viet-nam-thi-nam-vuong-hoa-binh-quoc-te-2018-102403.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp