top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ sáu, 04/01/2019, 11:06 GMT+7
Lộ diện vị giám khảo 'cực hot' của Miss Global Herbeauty 2019

Ban tổ chức Miss Global Herbeauty 2019 vừa tiết lộ cái tên vị giám khảo tiếp theo dự sẽ khiến các thí sinh vô cùng hào hứng.

Đó là “Nữ hoàng nội y” xinh đẹp, quyến rũ nhất nhì showbiz Việt Ngọc Trinh. Được biết, Ngọc Trinh hiện là CEO của GHB Corporation - một tập đoàn lớn có vốn đầu tư nước ngoài. Là người luôn đặt tâm huyết vào công việc nên khi  trở thành Giám đốc điều hành một doanh nghiệp lớn, Ngọc Trinh đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng gần 6 tháng từ việc đi học Quản trị kinh doanh, đến việc trực tiếp cùng team kinh doanh xây dựng kế hoạch và vận hành...

ngoc-trinh-giam-khao

GHB corportion được biết đến là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Và cũng là tập đoàn sở hữu hệ thống kênh phân phối online lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. GHB là tập đoàn duy nhất tại Việt Nam và trên thế giới sở hữu hệ thống kênh phân phối với 2000 thành viên trải dài trên 64 tỉnh thành của Việt Nam và 25 quốc gia trên thế giới, trong số đó có những quốc gia đòi hỏi cực kì khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như thị hiếu cao của người tiêu dùng như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc ...

dan-khach-vip-13

Ngọc Trinh là cái tên "cực hot" trên hàng ghế giám khảo cuộc thi năm nay

Thời điểm hiện tại, dưới sự điều hành của mình, CEO trẻ - Diễn viên, doanh nhân Ngọc Trinh đã ngày càng đưa công ty phát triển mạnh rộng khắp các tỉnh thành và đưa ra những chiến lược, đường lối kinh doanh đúng đắn giúp các bạn trong hệ thống phát huy khả năng của bản thân. Được biết, cô cũng đã mạnh tay chi tới gần 5 tỉ đồng cho chương trình RACING - Chuỗi sự kiện lớn nhất năm 2018.

ngoc-trinh-5

Thật thà, sống biết điều và luôn cải thiện bản thân để hoàn thiện mỗi ngày là những gì cô ấy cho mọi người thấy từ khi bước chân vào làng giải trí Việt cho đến thời điểm hiện tại.

Với sự có mặt của Ngọc Trinh ở vị trí giám khảo sẽ hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và thú vị cho cuộc thi năm nay. Những nhận xét chân thành, mộc mạc như tính cách con người của cô hay những lời nói khích lệ thí sinh sẽ được người đẹp "tung chiêu" trong đêm chung kết sắp tới tại Đà Nẵng.

Chia sẻ về việc là cái tên hot xuất hiện trên vị trí ghế nóng của cuộc thi, Ngọc Trinh tâm sự: "Với tư cách là người điều hành của GHB thì không lý do gì Trinh không nhận lời ngồi ở vị trí này để theo dõi, cổ vũ cho các thí sinh là những gương mặt xinh đẹp, tài năng của hệ thống. Biết đâu, Trinh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các bạn sẽ vững tâm hơn để thể hiện tốt bản thân mình".

ngoc-trinh-10

Không ngại va chạm và sống trên dư luận là quan điểm, kim chỉ nam mà Ngọc Trinh thực hiện trong công việc và cuộc sống, bởi cô nghĩ là một người nổi tiếng thì phải chấp nhận và biết cách vượt qua những thị phi thì mới tồn tại lâu dài trong làng giải trí.

Trước khi bước vào đêm chung kết của cuộc thi tại Đà Nẵng, nữ diễn viên xinh đẹp cũng có gửi những lời khuyên, lời chúc tốt đẹp dành tặng các thí sinh: "Chúc cho các thí sinh thật tự tin, bình tĩnh để thể hiện tốt phần thi của mình như chính năng lực mà các bạn đã thể hiện trong hoạt động kinh doanh online vậy".

Cùng ngồi ở vị trí "ghế nóng' với Ngọc Trinh còn có các tên tuổi như diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền, Hoa hậu đại sứ Stella Chang, Nhà báo Minh Thúy, Hoa hậu - doanh nhân Lam Cúc, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Mr Andy Nguyen, Hoa hậu Vũ Thúy Nga, diễn viên - doanh nhân Phan Minh Huyền, diễn viên - doanh nhân Lã Thanh Huyền.

Miss Global Herbeauty là một sân chơi dành cho tất cả phái đẹp hiện đang tự kinh doanh, tự chủ và độc lập về tài chính và đang trên con đường chinh phục và khẳng định vị thế, vai trò của mình đối với gia đình thuộc hệ thống công ty GHB. Cuộc thi chính thức khởi tranh từ ngày 01/10/2018 với sự tham dự của hơn 200 thí sinh đến từ mọi miền trên đất nước và 2 thí sinh đến từ Australia mang quốc tịch Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,6 tỷ đồng.

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 10 1

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort.

Thông tin chi tiết chương trình: facebook.com/MissGlobalHerbeauty

Mai Vy

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp