top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ ba, 25/12/2018, 15:35 GMT+7
Hoa hậu Nguyễn Minh Châu chấm thi 'Người mẫu nhí Việt Nam 2018'

Kể từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu Khả ái trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 tại Singapore, Nguyễn Minh Châu ngày càng xinh đẹp và xuất hiện nhiều trong các sự kiện ở nhiều vai trò khác nhau.

Vừa qua (23/12), cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 được Hãng Phim Việt Nam và Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp Kênh Truyền Hình Thiếu Nhi VTC11 thực hiện, được bảo trợ thông tin bởi Tạp chí Ngôi sao Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội trong không khí nô nức của những ngày cuối năm. Đặc biệt, cuộc thi dành cho thiếu nhi nhưng lại đúng dịp Giáng sinh nên các bé vô cùng háo hức, phấn khởi.

Doanh nhân, Hoa hậu Khả ái Nguyễn Minh Châu vừa ngồi "ghế nóng" cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 để tìm ra những gương mặt mẫu nhí có tố chất và sáng sân khấu.

nguyen-minh-chau-giam-khao-6

Doanh nhân, Hoa hậu Khả ái Nguyễn Minh Châu rất chăm chú và tận tâm khi ngồi ở vị trí giám khảo. Cùng với Hoa hậu Nguyễn Minh Châu những gương mặt xuất hiện trong vai trò "ghế nóng" còn có: NSƯT Đại Mý, NSƯT Thanh Thủy, Diễn viên điện ảnh Thúy Hà, Diễn viên điện ảnh Trần Trung, Biên kịch - Đạo diễn - Nhà sản xuất Hoàng Thảo,...

nguyen-minh-chau-giam-khao-4

Hoa hậu Khả ái Nguyễn Minh Châu lên sân khấu trao giải cho Người mẫu nhí có Gương mặt khả ái nhất.

nguyen-minh-chau-giam-khao-1

Nàng hậu lộng lẫy như công chúa trong chiếc đầm ôm đuôi cá màu xanh biếc. Trong ảnh, người đẹp chụp cùng Quán quân Người mẫu nhí Việt Nam 2018 Đoàn Đức Tiến Trà.

Cuộc thi bắt đầu khởi động từ đầu tháng 6/2018 và thu hút hàng ngàn thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc đăng ký tham gia. Qua nhiều vòng loại, 30 thí sinh được BTC lựa chọn trải qua các phần thi: Trang phục tự chọn, Trang phục áo dài và Trang phục dạ hội. Sau 3 phần thi trên, BGK đã lựa chọn ra Top 20, rồi tiếp tục chọn ra Top 10 và sau đó là Top 6 ứng xử.

nguyen-minh-chau-giam-khao-24

nguyen-minh-chau-giam-khao-25

Các thí sinh nhí đã trải qua những phần thi đầy tự tin và bản lĩnh

Cuối cùng, cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 đã tìm ra 3 cái tên xuất sắc nhất, đó là: Đoàn Đức Tiến Trà (Quán quân); Nguyễn Anh Thương (Á quân 1); Nguyễn Thế Cao (Á quân 2).

nguyen-minh-chau-giam-khao-2

Người đẹp Nguyễn Minh Châu rạng rỡ bên Top 3 xuất sắc nhất của cuộc thi. Hoa hậu Thời Trang Vy Hồng Hạnh (bìa trái) cũng xuất hiện tại cuộc thi trong vai trò giám khảo

nguyen-minh-chau-giam-khao-3

 Hoa hậu Nguyễn Minh Châu cùng các thành viên ban giám khảo chụp ảnh với Top 3 chung cuộc

nguyen-minh-chau-giam-khao-5

 Cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 đã khép lại thành công và gây được tiếng vang

Doanh nhân, Hoa hậu Nguyễn Minh Châu được biết đến là người sáng lập, TGĐ Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Mỹ Phẩm Civin, người đẹp từng được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017.

nguyen-minh-chau-giam-khao-9

nguyen-minh-chau-giam-khao-19

nguyen-minh-chau-giam-khao-12

nguyen-minh-chau-giam-khao-11

nguyen-minh-chau-giam-khao-15

Được biết, thương hiệu C'vin do người đẹp sáng lập cũng là nhà tài trợ cho cuộc thi lần này. Người đẹp Nguyễn Minh Châu tận tay trao những phần quà đến từ C'vin cho các giám khảo, khách mời của cuộc thi.

Cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 là cuộc thi mang tính giáo dục cao, có ý nghĩa nhân văn, góp phần tuyên truyền cho thế hệ trẻ hiểu biết thêm về giá trị của thẩm mỹ, về vẻ đẹp tâm hồn và ngoại hình, kết hợp tìm hiểu về lịch sử của đất nước… Cuộc thi lần đầu tiên diễn ra với nhiều tiêu chí thú vị, tạo được một chương trình nghệ thuật, giải trí hấp dẫn và là sân chơi nhiều thú vị, bổ ích cho các bạn nhí trên toàn quốc.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp