top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Chủ nhật, 04/12/2016, 16:52 GMT+7
Hải Lê bất ngờ được vinh danh Nam diễn viên triển vọng châu Á 2016

Là một trong những gương mặt khá mới trong làng điện ảnh Việt, tuy nhiên giải thưởng quốc tế Korea culture & Global Entertainment Awards này là một bước tiến lớn và khẳng định chắc chắn tài năng diễn xuất của diễn viên Hải Lê.

Hải Lê là gương mặt diễn viên trẻ và từng ghi dấu ấn qua các bộ phim: Đinh tiên Hoàng Đế, Tình Người xứ hoa, Tình yêu biển đảo, Huyền thoại Mường trời, Đồng tiền quỷ ám... Nam diễn viên Hải Lê cho biết: "Tôi khá bất ngờ và hạnh phúc giải thưởng Nam diễn viên triển vọng Châu Á 2016. Giải thưởng là động lực để cố gắng hơn trên con đường nghệ thuật điện ảnh của mình".

hai-le-trien-vong-wshowbiz-1

Giải thưởng Korea culture & Global Entertainment Awards lần thứ 24 đã diễn ra tại Yeouido, toà nhà 63 tầng thuộc thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đây là giải thưởng do tổng Hiệp Hội Nhà Báo và Hiệp Hội Giải Trí Hàn Quốc tổ chức thường niên vào tháng Mười một hàng năm, sự kiện nhằm ghi nhận, đánh giá, tôn vinh thành tích của những người làm trong ngành giải trí như đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu... của Hàn Quốc nói riêng và các nước Đông Nam Á - châu Á nói chung.

hai-le-trien-vong-wshowbiz-3

Korea culture & Global Entertainment Awards đã trải qua 23 mùa giải, được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng Châu Á, đặc biệt là có sự tham dự của các Nghị Sĩ Hàn Quốc.

Và công ty SRB Entertainment là đại diện duy nhất của Hiệp hội nhà báo Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm tìm kiếm và để cử những nghệ sĩ có cống hiến suất sắc trong năm của khu vực châu Á.

hai-le-trien-vong-wshowbiz-2

Lê Linh

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp