top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ hai, 12/10/2015, 13:02 GMT+7
Doanh nhân Hùng Cửu Long hào hứng tham gia 'Vòng quay chia sẻ 2015'

Vừa qua, để chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình 'Vòng quay chia sẻ 2015'  với nhiều hoạt động ý nghĩa.

hungcuulong

Doanh nhân Hùng Cửu Long cùng các thành viên của Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh  tại sự kiện "Vòng quay chia sẻ"

Từ những phấn đấu và nỗ lực trong cuộc sống, công việc, học tập và lao động, nhất là đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà của những doanh nhân nên họ đã được vinh danh vào ngày 13/10, ngày Doanh nhân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ doanh nhân trẻ.

7-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

Cộng đồng doanh nhân trẻ được hình thành trong nền kinh tế tri thức và hội nhập toàn cầu, họ đã có nhiều đóng góp và tạo nên nhiều đổi mới cho nền kinh tế đất nước. Đặc biệt là sau sự kiện Việt Nam tham gia hiệp định TPP, điều đó đòi hỏi từng doanh nhân trẻ ngày càng phải chuyên nghiệp, năng động, và bản lĩnh hơn để đáp ứng những nhu cầu kinh tế trong một thời đại mới, thời đại của những Doanh nhân toàn cầu.

5-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

Vì thế, để xứng đáng với niềm tin và sứ mệnh của doanh nhân, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh đã, đang và ngày càng phát triển hơn nữa những hoạt động tích cực đối với sự phát triển kinh tế xã hội.

2-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

Do đó, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình "Vòng quay chia sẻ" để trao tặng những phần quà ý nghĩa như những phương tiện thiết thực và hữu ích cho các em học sinh sinh viên học giỏi và có nhiều phấn đấu trong học tập. Đây được xem như là những hoạt động "gieo mầm" cho thế hệ doanh nhân tài năng trong thời đại mới.

3-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

Với kinh phí hơn 1 tỷ đồng, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh đã đầu tư những chiếc xe đạp để tặng cho các em học sinh sinh viên vượt khó, doanh nhân Việt Nam hi vọng sẽ lan tỏa hơn nữa ý nghĩa tốt đẹp của chương trình, nhất là giúp ích cho nhiều nhân tài để họ có thể có cơ hội và điều kiện phát triển.

Một số hình ảnh tại sự kiện "Vòng quay chia sẻ".

4-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

6-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

8-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

11-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

13-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

12-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

10-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

14-ket-noi-yeu-thuong-van-hoa-doanh-nhan

*Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp