top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ sáu, 13/11/2015, 11:06 GMT+7
Doanh nhân Đông Xuân: Sự nghiệp khởi sắc sau Hoa khôi Doanh nhân 2015

Doanh nhân Đông Xuân cho biết, cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân là chìa khóa mở ra cho cô nhiều cơ hội kết nối với doanh nhân trên cả nước, đồng thời là bước ngoặc tạo thay đổi lớn trong cuộc sống cũng như công việc.

Ngay từ khi đăng ký dự thi, Doanh nhân Đông Xuân là gương mặt được các chuyên gia về sắc đẹp đánh giá cao cho những vị trí cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2015. Nhưng kết quả cuối cùng Doanh nhân Phạm Thị Đông Xuân đã dừng lại ở giải Hoa khôi Thời trang - Hoa khôi Doanh nhân 2015.

HKDN-dong-xuan-vndaily-2

Hoa khôi Thời trang Đông Xuân và những chia sẻ thú vị sau cuộc thi HKDN 2015

Dù đây chỉ là giải phụ của cuộc thi, nhưng lại là giải thưởng được nhiều doanh nhân mong đợi nhất. Với Đông Xuân, có thể nói Hoa khôi Thời trang là vừa đủ cho những cố gắng mà cô bỏ ra cho Hoa khôi Doanh nhân và cũng là chìa khoá mở ra cho cô nhiều cơ hội giao lưu cùng các nữ doanh nhân trên toàn quốc sau cuộc thi này.

HKDN-dong-xuan-vndaily

Hoa khôi Thời trang Đông Xuân duyên dáng trong trang phục áo dài của NTK Tuấn Hải

Phóng viên chúng tôi gặp Đông Xuân trong một buổi sáng cuối tuần tại quán cà phê, gương mặt thanh tú và nụ cười toả nắng đã làm cho cuộc trò chuyện thêm thú vị.

Chào Đông Xuân! Là một doanh nhân thành đạt và xinh đẹp, điều gì khiến bạn đăng ký tham gia sân chơi Hoa khôi Doanh nhân lần này?

Cám ơn bạn quá khen! Tôi chủ động liên hệ với BTC Hoa khôi Doanh nhân 2015 để đăng ký vì đã tìm hiểu rất kỹ về sân chơi này rồi. Tôi là người khó tính nhưng lại hay thụ động trong việc kết nối các mối quan hệ nên tôi cần một sân chơi để trải nghiệm.

HKDN-dong-xuan-vndaily-3

Hoa khôi Thời trang Đông Xuân sở hữu thân hình đạt chuẩn

Cuộc thi nào kết thúc cũng để lại cho mọi người những kỷ niệm, kỷ niệm nào làm chị nhớ nhất?

Nhiều kỷ niệm thật thú vị mà tôi nghĩ có kể cả ngày cũng không hết (cười). Chúng tôi có những cung bậc cảm xúc thay đổi liên tục do ban tổ chức sắp xếp như: đang được họp báo tại khách sạn 5 sao thì ngay sau đó lại là 1 khu sinh thái hoang sơ nhưng hữu tình nằm bên một bờ sông Đồng Nai thơ mộng. Hay khi chị em chúng tôi trình diễn thời trang trong mưa và đốt lửa trại thật vui.

HKDN-dong-xuan-vndaily-4

Hoa khôi Thời trang Đông Xuân rạng ngời với gương mặt thanh tú và nụ cười toả nắng

Chúng tôi cho nhau mượn đầm dạ hội, bông tai hay nhiều vật dụng khác để cùng nhau toả sáng trong mỗi đêm diễn. Tôi cảm thấy bất ngờ vì nhiều chị đã đẹp hơn từng ngày trong cuộc thi. Có thể khẳng định: Hoa khôi Doanh nhân đã cho tôi và các doanh nhân khác nhiều kỷ niệm đẹp cũng như nhiều giây phút toả sáng.

Sau Hoa khôi Doanh nhân, công việc của chị có gì mới và dự định trong thời gian sắp tới thế nào?

Sau Hoa khôi Doanh nhân 2015 tôi rất vui vì có thêm nhiều mối quan hệ mới nên kinh doanh cũng khởi sắc hơn chút chút. Tôi cũng chú trọng hơn về ngoại hình cũng như cách ăn mặc hơn, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình mà thôi (cười). Sau cuộc thi này tôi cũng biết cách chăm sóc bản thân để thấy mình đẹp hơn.

HKDN-dong-xuan-vndaily-5

Hoa khôi Thời trang Đông Xuân như đẹp hơn trong chiếc áo dài giúp tôn dáng, khoe đường cong cơ thể hoàn hảo

Sắp tới, tôi cũng có ý định mở thêm chi nhánh mới để có cơ hội chăm sóc và làm đẹp cho nhiều chị em doanh nhân hơn.

Cám ơn Đông Xuân, chúc chị luôn xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống! Cùng chiêm ngưỡng nét đẹp mặn mà của Hoa khôi Thời trang Đông Xuân:

HKDN-dong-xuan-vndaily-6

HKDN-dong-xuan-vndaily-7

HKDN-dong-xuan-vndaily-9

HKDN-dong-xuan-vndaily-8

HKDN-dong-xuan-vndaily-1

HKDN-dong-xuan-vndaily-10

Trang phục: Áo dài Tuấn Hải - Ảnh: Hạo Nhiên

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp