top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ sáu, 03/08/2018, 08:41 GMT+7
'Cơn sốt' bác sĩ Đô trong 'Ngày ấy mình đã yêu' giúp Chí Thiện được đề cử VTV Awards 2018

Là một nghệ sĩ nổi trội trong cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, Chí Thiện khá “kén chọn” trong việc nhận vai nhưng các kịch bản phim anh đồng ý tham gia hầu hết đều tạo được làn sóng yêu thích lan rộng. Gần nhất là vai “bác sĩ Đô” – yếu tố thu hút rất duyên dáng của bộ phim Ngày Ấy Mình Đã Yêu hiện đang phát sóng trên VTV3 đã giúp Chí Thiện trở thành một ứng cử viên “nặng kí” của Ấn Tượng VTV năm nay.

Ngay khi những tập đầu được phát sóng, nhân vật bác sỹ Đô của Chí Thiện trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu đã dành được sự yêu mến của khán giả đồng thời nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn. Vì thế, không quá bất ngờ khi chính vai diễn này đã lần đầu tiên đưa Chí Thiện vào bảng đề cử nam diễn viên ấn tượng của giải thưởng thường niên.

chi-thien-bac-si-do-1

Ngày Ấy Mình Đã Yêu là một trong những bộ phim đình đám nhất trong năm nay. Bộ phim được đề cử hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, còn Chí Thiện thì tiến thẳng vào bảng đề cử hạng mục Diễn viên nam ấn tượng của Giải VTV Award 2018.

chi-thien-bac-si-do-2

Lối diễn xuất tự nhiên của Chí Thiện trong vai Đô Đô được công chúng và truyền thông đánh giá cao.

chi-thien-bac-si-do-3

Đô Đô của Chí Thiện cùng Sol (Bảo Thanh), Hạ (Nhã Phương) tạo nên một tình bạn đẹp đáng ngưỡng mộ và những tràng cười sảng khoái cho khán giả.  Các phân đoạn của bộ ba này luôn gây sốt MXH sau mỗi tập được công chiếu.

chi-thien-bac-si-do-4

Bác sỹ Đô ngoài đời quyến rũ, nam tính, với nụ cười rụng tim trứ danh.

chi-thien-bac-si-do-5

2018 là một năm bật sáng bất ngờ của Chí Thiện khi gây dấu ấn cả bằng âm nhạc và phim ảnh.  Liên tục xuất hiện trên các BXH âm nhạc trực tuyến. Cùng thời điểm, anh khuấy đảo màn ảnh nhỏ, gây tiếng vang với vai Đô và trở thành ứng cử viên sáng giá tại VTV Award 2018 năm nay.

Kể từ sau Bỗng Dưng Muốn Khóc, Giải Cứu Thần Chết, nhiều khán giả trông đợi Chí Thiện ở lĩnh vực diễn xuất. Nhưng vì là một ca sỹ thần tượng, thời gian không cho phép, Chí Thiện rất kén chọn kịch bản. Sau đó anh tiếp tục được yêu thích với dòng phim gia đình như Tình Khúc Mùa Thu, Hàng Xóm, sitcom Những Cô Nàng Rắc Rối. Cho đến Ngày Ấy Mình Đã Yêu, dưới bàn tay tài tình của đạo diễn Khải Anh, nhân vật Đô Đô một lần nữa giúp Chí Thiện bộc lộ tài năng diễn xuất tự nhiên và nét hài hước duyên dáng của mình.

chi-thien-bac-si-do-6

Với các dự án âm nhạc đa dạng cho nhiều lứa tuổi, Chí Thiện – bé Bảo An trở thành bộ đôi đứng đầu lĩnh vực Kids & Family hiện nay.

Với tinh thần luôn học hỏi, tập trung và luôn làm hết khả năng có thể, thế nên không quá ngạc nhiên khi các cơ hội lớn luôn rơi vào tay Chí Thiện. Từ những dự án có sức ảnh hưởng và lan truyền trong cộng đồng đến những hợp tác mang tầm vóc quốc tế đều có sự tham gia của anh.

chi-thien-bac-si-do-7

Với tinh thần luôn học hỏi, tập trung và luôn làm hết khả năng có thể, thế nên không quá ngạc nhiên khi các cơ hội lớn luôn rơi vào tay Chí Thiện. Anh là khách mời VIP của khu phức hợp nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất Châu Á Resorts World Sentosa. Với dự án giải trí quy tụ các nhân vật có tầm ảnh hưởng ở các quốc gia Singapore, Việt Nam, Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines.

chi-thien-bac-si-do-8

Sự thay đổi mạnh mẽ của Chí Thiện chính xuất phát từ chuyến đi khám phá và học hỏi tại Hàn Quốc. Khi anh có dịp đến thăm 2 ông lớn rất quen thuộc của ngành giải trí Hàn Quốc là SM, KBS. Đồng thời giao lưu với các sinh viên nghệ thuật tại Hàn.

chi-thien-bac-si-do-9

Trong hoạt động xã hội, Món Quà Cảm Xúc là dự án cộng đồng do Chí Thiện khởi xướng, nhận được nhiều sự ủng hộ của các nghệ sĩ , doanh nhân và các lãnh đạo của tập đoàn lớn. Chính các hoạt động này đưa anh vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng năm 2017.

Là nghệ sĩ đang sung sức trong các biến chuyển không ngừng từ hình ảnh, các thử nghiệm mới lạ cả trong âm nhạc, lẫn các dự án cộng đồng, khán giả luôn có lí do để trông đợi sự đột phá và những yếu tố bất ngờ từ Chí Thiện.

Thu An

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp