top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ tư, 17/08/2016, 09:06 GMT+7
Ca sĩ Vy Oanh 'ngồi ghế nóng' Người đẹp công sở 2016

Chương trình Người đẹp công sở 2016 đang tạo được sức "nóng" khi có sự góp mặt của nữ ca sĩ Vy Oanh ở hàng ghế ban giám khảo.

Ngoài những gương mặt quen thuộc trong Ban giám khảo của chương trình như: Bà Võ Thụy Huyền Linh – Chủ biên Ấn phẩm Young Style, Chuyên gia tâm lý – Ths Lý Thị Mai, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, Chuyên gia trang điểm Hạ My còn có nữ ca sĩ Vy Oanh đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực”.

vy-oanh-giam-khao-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-1

Sau một thời gian định cư ở Mỹ cùng chồng và hoàn thành xong cuộc “vượt cạn”, Vy Oanh đã trở lại Việt Nam với nhiều dự định mới mẻ cùng một tâm thế tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết cho các hoạt động nghệ thuât sắp tới của mình.

vy-oanh-giam-khao-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-2

Tuy luôn bận bịu với anh chàng Voi (tên ở nhà của con trai ca sĩ Vy Oanh - PV) kháu khỉnh và đáng yêu nhưng vẫn không quên những tình cảm mà khán giả Việt dành tặng cho cô trong thời gian qua. Khi về Việt Nam, cô tiếp tục sự nghiệp ca hát và không phụ lòng mong mỏi của khán giả khi ra mắt album “Hạnh Phúc nơi nào”. Trước album này, Vy Oanh cũng đã ra mắt MV “Trái tim còn trinh” da diết và sâu lắng, nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

vy-oanh-giam-khao-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-3

Album “Hạnh phúc nơi nào” được cô ấp ủ suốt 3 năm, bao gồm những ca khúc nhạc ngoại lời Việt lãng mạn từng được khán giả yêu thích. Trong đó, hai ca khúc đã được Vy Oanh viết lời và hòa âm mới để mang dấu ấn cá nhân của mình. Album được đầu tư thực hiện kỹ lưỡng từ hình ảnh đến khâu biên tập, thu âm, hòa âm... Và đế có một sản phẩm hoàn hảo đến tay người nghe, Vy Oanh làm việc với nhiều tên tuổi lớn ở cả trong nước lẫn hải ngoại. Vy Oanh cho biết, nhạc xưa luôn là niềm đam mê của cô và "Hạnh phúc nơi nào" chính là tác phẩm thỏa lòng mong ước bấy lâu nay.

vy-oanh-giam-khao-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-4

Ngoài hàng loạt các show diễn và hợp đồng quảng cáo, lời mời đóng phim khi trở lại showbiz thì Vy Oanh còn nhận lời mời ngồi ghế Ban giám khảo chương trình “Bạn có thực tài”. Trong đó, ca sĩ Vy Oanh đã nhận lời mời làm giám khảo cho một chương trình dành riêng cho bạn gái công sở do Young Media (Ấn phẩm Young Style) tổ chức.

vy-oanh-giam-khao-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-5

Chia sẻ về vai trò này, nữ ca sĩ Vy Oanh cho biết: “Trước hết, Vy Oanh cảm ơn tình cảm mà Tạp chí Young Style dành cho Vy Oanh cũng như đã đặt niềm tin vào Oanh cho vị trí “ghế nóng” của chương trình. Có thể nói, Oanh cũng rất hào hứng khi nghe về chương trình này – một chương trình dành riêng cho bạn gái làm việc nơi công sở. Lâu nay, chúng ta thường nghĩ các bạn ấy sẽ là những người khô cứng, gò bó hạn hẹp trong môi trường văn phòng nhưng thật ra không phải vậy. Xã hội hiện đại và phát triển thì họ cũng là những người con gái năng động và xinh đẹp, luôn hết mình trong công việc và thể hiện bản lĩnh cũng như tài năng của mình ở khắp mọi nơi. Cá nhân Vy Oanh thiết nghĩ, khi đến với sân chơi “Người đẹp công sở” các bạn sẽ được gặp gỡ, làm quen và mở rộng mối quan hệ của mình hơn, sẽ giúp ít hơn nhiều trong công việc. Thậm chí, đây còn là cơ hội để các bạn được tỏa sáng, được chứng thực tài năng, trí tuệ và bản lĩnh của mình, không chỉ trong nghề nghiệp chuyên môn mà còn ở cả chinh phục người xem trên sân khấu.

Trong vai trò thành viên Ban giám khảo, Oanh xin chúc các bạn gái hãy luôn tự tin thể hiện mình và trở thành một Người đẹp công sở toàn tài toàn sắc.”

vy-oanh-giam-khao-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-6

vy-oanh-giam-khao-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-7

vy-oanh-giam-khao-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-8

vy-oanh-giam-khao-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-9

vy-oanh-giam-khao-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-10

vy-oanh-giam-khao-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-11

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp