top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ hai, 28/11/2016, 12:33 GMT+7
Ca sĩ Nguyên Vũ ngồi ghế nóng tìm kiếm Vietnam Fitness Model Search 2016

Cho biết về lí do nhận lời đồng hành cùng cuộc thi, Nguyên Vũ đã gửi gắm tinh thần thể thao dành cho mọi người, mong muốn khuyến khích tinh thần thể dục, thể thao trong giới trẻ để có đuợc vóc dáng chuẩn mực, khỏe đẹp, cuộc sống lành mạnh và cảm thấy yêu đời hơn, thành công hơn trong cuộc sống.

nguyen-vu-giam-khao-wshowbiz-1

Á vương Trương Ngọc Tình - Siêu mẫu Khánh Ngân -  Ca sĩ Nguyên Vũ

Dù bận lịch diễn dày đặc và tham gia các dự án phim liên tục nhưng mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhận lời mời làm giám khảo tại cuộc thi "Vietnam Fitness Model Search 2016".

nguyen vu tinhot24h

Ca sĩ Nguyên Vũ hát để khuấy động chương trình, tạo không khí sôi động, thoải máy cho các thí sinh tự tin thể hiện phần thi của họ tốt nhất.

Cùng ngồi ghế nóng với anh còn có ca Sĩ Phương Thanh, Á vương Ngọc Tình, Á quân The Face Khánh Ngân, Á hậu Kim Nguyên, Khánh T, Phan Hiển, Tạ Nguyên Phúc, nhiếp ảnh gia Quốc Huy...

nguyen vu tinhot24h 7

Cuộc thi "Vietnam Fitness Model Search 2016" là một sân chơi mới hứa hẹn nhiều điều thú vị góp phần tìm ra nhiều người mẫu khỏe đẹp để tạo nên làn gió mới cho nghề mẫu Việt Nam ngày càng phát triển chuyên nghiệp và hội nhập với thị trường quốc tế trong thời gian tới.

nguyen vu tinhot24h 2

nguyen vu tinhot24h 5

nguyen vu tinhot24h 3

nguyen vu tinhot24h 6

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp