top-banner-miss-charm-2023

Quảng cáo Thứ bảy, 02/01/2016, 11:34 GMT+7
Xu hướng làm đẹp 'hot' cho mùa xuân 2016

Năm 2016, kiểu trang điểm như môi đỏ tươi, mắt xanh da trời sôi động... sẽ thay thế cho những khuôn mặt thiên hướng tự nhiên mộc mạc của năm cũ.

Dưới đây là một vài xu hướng màu sắc đã được thể hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng.

 

Môi màu kẹo táo - ngọt ngào và đỏ thắm

 

Xu huong lam dep mua xuan 2016

Màu môi đỏ là màu cổ điển, nhưng chưa bao giờ các nhà tạo mẫu lại ưa thích và “thống nhất” màu đỏ cho môi như năm nay: màu đỏ táo Bạch Tuyết phủ satin tạo độ mềm mại và êm dịu như hình ảnh người mẫu của Dolce & Gabbana, phủ bóng của thương hiệu Nina Ricci hoặc phủ mờ trên môi người mẫu của nhãn hàng DKNY.

 

Màu mắt xanh sôi động

Xu huong lam dep mua xuan 2016

Với màu mắt xanh, thì bạn có thể trang điểm theo ngẫu hứng. Có thể là màu xanh sôi động, vẽ một đường xanh đậm ngang qua như cô người mẫu của Boss hoặc thỉnh thoảng đổi kiểu, chỉ là một chút "lộn xộn", nhưng lại thu hút như hình ảnh cô nàng Diane von Furstenberg, hay một chút nhấn ở đuôi mắt quyến rũ như người mẫu Monique Lhulilier.

 

Màu đồng

Xu huong lam dep mua xuan 2016

Có thể sử dụng màu đồng cho màu mắt, màu môi hoặc cả khuôn mặt để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên như màu nắng mùa hè. Thoa màu nâu hòa với màu đồng và bút tô sáng để tạo vẻ tự nhiên như chuyên gia trang điểm của Balmain thể hiện, cô gái thị thành của nhãn hàng Rag & Bone, hay vẻ nhí nhảnh trên bãi biển của hãng thời trang Tommy Hilfi ger.

 

Lông mi nổi bật

Xu huong lam dep mua xuan 2016

Các mùa qua, xu hướng trang điểm lông mi với những màu mascara nhạt đã trở nên nhàm chán. Các sô thời trang lớn năm nay đã bắt đầu trở lại kiểu trang điểm mascara nổi bật, có thể chọn màu xanh để tiệp với màu mắt như kiểu của người mẫu Mary Katrantzou hoặc Tod’s với mắt xanh trên nền da mộc và môi trần để tạo nét tươi trẻ. Trong khi đó , các người mẫu của Louis Vuitton lại thu hút bởi màu đen đậm đầy ma quái.

Màu mắt vệt nắng chiều

Xu huong lam dep mua xuan 2016

Màu hồng đào thường được dùng làm son môi để tạo vẻ mềm mượt, nhưng phá cách một chút, tô màu hồng đào lên mắt sẽ trông gợi cảm và thuần khiết. Đây là xu hướng khá mới của năm nay.

 

Lông mày dựng

Xu huong lam dep mua xuan 2016

Nở rộ trong năm 2016 là những kiểu trang điểm với những cọng lông mới nhú ở phần đầu chân mày dựng đứng để tạo vẻ nhí nhảnh tự nhiên.

 

Điểm nhấn ở mắt

Xu huong lam dep mua xuan 2016

Sử dụng viết kẻ mắt màu đen để làm nổi bật đôi mắt như kẻ đường chân mày màu đen đậm hình vòng cung như cô người mẫu của Fendi, hoặc tô đậm phần phía trong mắt của Mugler, hoặc làm đậm ở phần đuôi mắt như cách nhà thiết kế Tory Burch đã làm.

 

Móng tay dài

Xu huong lam dep mua xuan 2016

Kiểu móng tay dài thon như dáng giày cao gót sẽ là xu hướng mới cho năm 2016, thay thế cho kiểu tròn hoặc vuông.

 

Tóc bện xoắn

Xu huong lam dep mua xuan 2016

Kiểu tóc bím bện xoắn đang trở nên phổ biến mùa xuân 2016. Chỉ cần chia đuôi tóc thành hai phần dọc và xoắn tròn hai đuôi tóc với nhau, trông lạ mắt và thuần khiết.

Theo phunuonline.com.vn

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp