top-banner-miss-charm-2023

Quảng cáo Thứ năm, 12/04/2018, 09:22 GMT+7
Thẩm mỹ viện Anh Thư - Top 10 thương hiệu làm đẹp uy tín tại Việt Nam năm 2018

Tối qua ngày 11/4/2018 tại trung tâm hội nghị Adora 198 Hoàng Văn Thụ Q. Phú Nhuận, Tp.HCM, Thẩm mỹ viện Anh Thư đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu làm đẹp uy tín tại Việt Nam" như một lời cam kết vì khách hàng.

tmv-anh-thu-wshowbiz

Thẩm mỹ viện Anh Thư được vinh danh Top 10 thương hiệu làm đẹp uy tín tại Việt Nam năm 2018

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2018 là chương trình định kỳ được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối doanh nhân khởi xướng, Công ty Trường Sơn Media thực hiện dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

Chương trình có sự tham dự của hơn 300 khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng trên cả nước tham dự như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Đinh Hiền Anh, Hoa hậu Thể thao Việt Nam Trần Hoàng Anh, Á hậu Thể thao Việt Nam Băng Châu, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Trần Hải Dương, Hoa hậu Hoàng Dung, Fashionistar Thuận Nguyễn, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà, Hoa khôi Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm, NTK Quỳnh Paris… Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của Bà Tôn Nữ Thị Ninh - Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam, Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Văn Cường - Phó Cục trưởng Văn phòng Chính phủ.

tmv-anh-thu

top-10-thuong-hieu-wshowbiz

Top 10 thương hiệu làm đẹp uy tín tại Việt Nam năm 2018

Sự kiện nhằm vinh danh những cống hiến của các doanh nghiệp trong nước, ghi nhận sự sáng tạo và không ngừng đổi mới của các doanh nghiệp trong llĩnh vực làm đẹp để cung cấp chất lượng dịch vụ uy tín, được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. 

tmv-anh-thu-vinh-danh-top-dich-vu-cham-soc-sac-dep

Vợ chồng Anh Thư - Nguyễn Quang Phúc trên thảm đỏ sự kiện

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống 70 năm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cung đình, Doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư đã có niềm đam mê về ngành làm đẹp từ thuở nhỏ. Vì thế, chị luôn ước mơ sử dụng kiến thức, kinh nghiệm có được trong gia đình cũng như những tri thức chị học được ở nước ngoài để làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam. Vì thế, chị đã cùng chồng là anh Nguyễn Quang Phúc xây dựng nên TMV Anh Thư. 

vo-chong-tmv-anh-thu-wshowbiz

Anh Nguyễn Quang Phúc là Giám đốc điều hành thẩm mỹ viện Anh Thư, đồng thời cũng là Giám đốc công ty TNHH sản xuất thương mại mỹ phẩm ESSENTE.

Ngoài vai trò là giám đốc điều hành và chuyên gia của Thẩm mỹ viện Anh Thư, anh Nguyễn Quang Phúc còn có niềm đam mê bất tận với tinh dầu thiên nhiên. Vì vậy, anh đã thành lập Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Mỹ phẩm Essente chuyên phân phối mặt hàng tinh dầu tại thị trường Việt Nam. Đầu năm 2018, anh cũng được bình chọn Top 100 phong cách doanh nhân. Và hơn hết, ở vị doanh nhân này, là tình yêu lớn lao với người vợ xinh đẹp. Anh khiêm nhường lùi lại hậu trường để đồng hành và hỗ trợ cho niềm đam mê của vợ.

ton-nu-anh-thu-wshowbiz

Doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư được vinh danh Bông Hồng Quyền Lực 2017

Đáp lại tình yêu sâu sắc của chồng dành cho mình, nữ doanh nhân Anh Thư ngày càng tỏa sáng rạng ngời trong công việc lẫn sắc đẹp. Chị là một minh chứng sống động nhất về phương pháp chăm sóc da gia truyền. Mặc dù đã gần 50 tuổi nhưng chị vẫn sở hữu làn da trắng hồng khoẻ mạnh khiến nhiều người hâm mộ. Đặc biệt hơn nữa, chị cũng chính là chủ nhân của danh hiệu Người sở hữu làn da đẹp nhất tại Quyền Năng Phái Đẹp 2016.

ms-ton-nu-anh-thu-duoc-vinh-danh-top-50-nu-lanh-dao-tieu-bieu (1)

Vừa qua Doanh nhân Tôn Nữ Anh được tôn vinh Top 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu quốc tế 2017

Là một thành viên Women Leaders, không chỉ đam mê nghiên cứu các công nghệ mới để TMV Anh Thư đem đến cho khách hàng những dịch vụ hiện đại và tiên tiến nhất, chị Anh Thư còn là một nữ doanh nhân tài ba, năng động, duyên dáng và thanh lịch. Từ nhiều năm nay, chị đã tham gia các câu lạc bộ nữ doanh nhân, tham gia các hoạt động cộng đồng để chia sẻ về giá trị hạnh phúc, vai trò của phụ nữ hiện đại, tác động thay đổi nhận thức của xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

tmv-anh-thu-wshowbiz-3

TMV Anh Thư được thành lập vào năm 1999, đó là thời gian thị trường thẩm mỹ còn khá mới mẻ với người dân, nhưng nhờ những kiến thức chuyên sâu, quá trình học hỏi và chuyển giao cộng nghệ làm đẹp tiên tiến của nước ngoài về cũng như sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban giám đốc nên TMV Anh Thư đã trở thành một thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu năm, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với những cam kết cao nhất cho khách hàng. Vì vậy, TMV Anh Thư đã có được lòng tin cũng như sự tín nhiệm của chị em phụ nữ. 

 doanh-nhan-nguyen-quang-phuc-2018

Ngoài bí quyết làm đẹp an toàn, tự nhiên của gia đình đã có 70 làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, doanh nhân Nguyễn Quang Phúc đã chuyển giao những công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ nhu cầu cho cộng đồng yêu thích việc làm đẹp. Đó là những công nghệ xâm lấn lẫn không xâm lấn, phẫu thuật thẩm mỹ lẫn thẩm mỹ không phẫu thuật, trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt trẻ 10 tuổi tức thì, chuyên làm trắng da toàn năng, phun xăm và phẫu thuật thẩm mỹ không xưng không đau độc quyền... Trong đó, tất cả các công nghệ và mỹ phẩm tại TMV Anh Thư đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn… Quy trình thực hiện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Đồng thời, TMV Anh Thư còn là đại diện độc quyền tại Việt Nam về công nghệ tế bào tươi của Thụy Sỹ. Đây là liệu pháp duy nhất trên thế giới được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa và giúp lấy lại tuổi thanh xuân thông qua việc cải thiện màu da và cấu trúc da, giảm các nếp nhăn, ổn định sức mạnh tinh thần và tăng cường sức mạnh thể chất.

Trải qua gần 20 năm không ngừng lớn mạnh và phát triển, TMV Anh Thư đã có chỗ đứng xứng đáng trong niềm tin của khách hàng trên cả nước, bởi phương châm xuyên suốt “đẹp mãi với thời gian” của chính mình.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN ANH THƯ

373 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: (028) 3920 2345 - 3920 6789

Hotline: 0934 111 373

Website: http://thammyvienanhthu.com/

Minh Phương

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp