top-banner-miss-charm-2023

Quảng cáo Thứ sáu, 11/04/2014, 10:21 GMT+7
Những hình thức 'dao kéo' gây 'bão' năm 2014

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, cùng với nó là sự phát triển nhanh đến mức chóng mặt của hàng loạt các công nghệ giải phẫu thẩm mỹ. Phụ nữ và ngay cả đàn ông trở nên quen thuộc với khái niệm mổ xẻ và quên đi mất vai trò của vẻ đẹp tự nhiên trong cuộc sống hàng ngày.

1. Phẫu thuật ngực

Phụ nữ dường như không thể dứt mình ra khỏi sự ám ảnh muôn thuở về độ lớn của bầu ngực. Đa số phụ nữ Châu Á muốn vòng một của mình đẫy đà hơn, trong khi đó, người phương Tây lại tỏ ra ngại ngần trước kích cỡ quá khổ của đôi gò bông đảo.

Không chỉ thay đổi về kích thước, các loại hình phẫu thuật ngày nay cung cấp cho khách hàng rất nhiều các dịch vụ chỉnh sửa khác nhau: nâng, độn, gọt, dũa, hút mỡ…

alt

Túi dịch lỏng được độn vào bên trong ngực

2. Cấy ghép cằm

Không chỉ Hàn Quốc, các ngôi sao Hollywood, thậm chí đến những ca sĩ, diễn viên Việt Nam cũng đã và đang sử dụng hình thức phẫu thuật đau đớn này. Sự xuất hiện hàng loạt của “cằm V-line” mang đến một định nghĩa mới về vẻ đẹp trong giới trẻ ngày nay.

Ban đầu, cấy ghép cằm ra đời chỉ để sửa chữa khiếm khuyết cho những người mắc căn bệnh hở hàm ếch. Dần dần, nó trở thành một thói quen, hay đúng hơn là một “cơn nghiện” mà những người phụ nữ tài nào dứt bỏ.

alt

Khuôn mặt trông nhỏ gọn hơn nhờ công nghệ gọt cằm

3. Hút mỡ bụng

Chúng ta đã quá quen với khái niệm hút mỡ bụng bởi nó xuất hiện cách đây cũng khá lâu rồi, tuy nhiên, không ai có thể đảm bảo 100% về mức độ an toàn và tỷ lệ thành công của phương pháp “đã cũ” này. Các bác sĩ sẽ trực tiếp hút mỡ từ bụng của bệnh nhân, sau đó bơm thẳng vào bầu ngực chảy xệ mà không thông qua một quá trình sàng lọc nào.

Loại bỏ lượng mỡ dư thừa, phần da bụng sẽ trở nên lỏng lẻo, chính vì vậy, bệnh nhân được yêu cầu phải bổ sung thêm thủ thuật kéo căng da sau phẫu thuật. Máu, nước mắt, và… rất nhiều tiền là những gì phụ nữ phải bỏ ra cho một lộ trình làm đẹp như thế này.

alt

Khuôn bụng có thể sẽ bớt xấu xí hơn nhưng ẩn chứa nhiều nguy hiểm

4. Thu nhỏ bắp tay

Mỡ dư thừa trên và dưới cánh tay luôn là nỗi trăn trở của chị em dù ở bất cứ lứa tuổi nào. Một số người có thể trạng gày gò, tuy nhiên lại sở hữu hai cánh tay lực lưỡng. Tương tự như hút mỡ bụng, phương pháp này tập trung vào phần dư thừa dưới cánh tay và thực hiện kéo căng da bằng việc tiêm collagen vào phạm vi vừa trải qua phẫu thuật.

alt

Phương pháp này tập trung vào phần dư thừa dưới cánh tay và thực hiện kéo căng da bằng việc tiêm collagen vào phạm vi vừa trải qua phẫu thuật

5. Tân trang vùng kín

Xã hội ngày càng tiên tiến, con người trở nên cởi mở hơn khi chia sẻ về những vấn đề riêng tư trong cuộc sống. Không chỉ bên ngoài, người ta còn có nhu cầu làm đẹp trên những bộ phận tế nhị bên trong cơ thể.

Loại hình được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay là dao kéo tân trang vùng kín dành cho hai đối tượng là: phụ nữ và những người chuyển giới. Trải qua quá trình sinh nở, phụ nữ có nhu cầu nhiều hơn trong việc thu nhỏ, làm se khít, nới rộng hoặc thậm chí là thay đổi hình dáng của cơ quan "bí mật".

altTân trang vùng kín thường dành cho hai đối tượng là phụ nữ và những người chuyển giới 

Theo Depplus.vn

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp